A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường tổ chức thăm tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1- 6.

Việt Nam là nước đầu tiên ở châu Á và nước thứ hai trên thế giới phê chuẩn Công ước về quyền trẻ em - Văn kiện pháp lý Quốc tế đầu tiên đề cập toàn diện đến các quyền trẻ em dựa trên nguyên tắc trẻ em có quyền được chăm sóc, bảo vệ và giúp đỡ đặc biệt.

/upload/105293/20240602/grabb074cqttnvnd1.jpg

Quốc tế Thiếu nhi 1/6 được biết đến là ngày Tết dành riêng cho trẻ em, đây là dịp để trẻ được vui chơi, được quan tâm và chăm sóc của gia đình, các ngành và các cấp.

UBND phường thực hiện lời dạy của Bác luôn quan tâm đến các cháu thiếu nhi, đặt biệt các cháu có hoàn cảnh khó khăn do phường quản lý. Nhân dịp này, UBND phường tổ chức thăm và tặng 95 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn trên địa bàn phường; (trong đó 15 suất quà của Thành phố và 80 suất quà trích từ quỹ “Bảo vệ và chăm sóc trẻ em” mỗi suất 200.000đ/cháu. Với tổng số tiền 16 triệu đồng), không riêng ngày Quốc tế Thiếu nhi dành những món quà tặng các cháu mà nhân dịp các ngày lễ, tết địa phương cũng quan tâm thăm, tặng quà đến các cháu thiếu nhi, dành cho các cháu những ký ức thật đẹp đẽ về tuổi thơ,  được vui chơi và tận hưởng niềm hạnh phúc của mình. 

   

  

Đại diện UBND phường, khu phố và chi hội PN thăm, tặng quà các cháu khuyết tật và mồ côi cha/mẹ 

Lừng Thanh Bình - Công chức VHXH phường


Tác giả: UBND Phường Ngô Mây, TP. Quy Nhơn

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan