A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND phường Lê Hồng Phong tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 9 HĐND phường khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026

Từ ngày 24/7 đến ngày 30/7/2024, HĐND phường Lê Hồng phong, phối hợp Ban công tác Mặt trận tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND phường sau kỳ họp thứ 9, tại 07 khu phố trên địa bàn phường. Tham dự hội nghị tại các điểm tiếp xúc cử tri có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQVN phường cùng các đại biểu HĐND phường tại các khu phố.

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, các đại biểu HĐND phường đã báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND phường khóa XIII; Báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc cử tri lần trước, cử tri tại các khu phố trên địa bàn phường cơ bản thống nhất và ghi nhận những kết quả của các cơ quan chức năng trong việc tiếp thu, giải quyết kiến nghị của cử tri trên địa bàn phường theo thẩm quyền.

Tại đợt tiếp xúc cử tri lần này có 10 ý kiến, kiến nghị của cử tri tập trung vào các vấn đề: Trật tự đô thị, vệ sinh môi trường; một số hộ dân lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi kinh doanh mua bán;…

Sau các buổi tiếp xúc cử tri, Thường trực HĐND phường đã tổng hợp và chuyển các ý kiến, kiến nghị đến UBND phường và các ngành chức năng đề nghị xem xét, giải quyết, trả lời cho cử tri./.

Nguyễn Thế Vinh – Phó Chủ tịch HĐND phường Lê Hồng Phong


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan