A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND phường Bùi Thị Xuân tiếp xúc cử tri sau kỳ họp lần thứ 8 HĐND phường khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Từ ngày 15/7/2024 đến ngày 20/7/2024 HĐND phối hợp với UBND, UBMTTQVN phường Bùi Thị Xuân tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp lần thứ 8 HĐND phường khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự các buổi tiếp xúc cử tri có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN phường và các đồng chí trong hệ thống chính trị ở khu phố cùng đông đảo cử tri trong phường đến dự.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, các đại biểu HĐND phường đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 8 của HĐND phường, triển khai các nghị quyết đã được thông qua tại kỳ họp; báo cáo trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp.

Qua các buổi tiếp xúc ở các khu phố đa số cử tri vui mừng, phấn khởi trước kết quả của kỳ họp và cơ bản thống nhất với báo cáo trả lời của các cơ quan chức năng. Tuy nhiên vẫn còn một số cử tri chưa đồng ý cao với một số ý kiến trả lời của các cấp và vẫn còn một số ý kiến cử tri còn quan tâm như giao thông nông thôn, đấu nối Quốc lộ 1A, môi trường khu phố 8 liên quan đến các mỏ đất đang khai thác trên địa bàn khu phố.

Các đồng chí lãnh đạo phường đã trao đổi và làm rõ thêm một số vấn đề tại địa phương mà cử tri quan tâm; các đại biểu HĐND phường tiếp tục ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh tại các buổi tiếp xúc. Thường trực HĐND, UBMTTQVN phường tổng hợp đã tổng hợp gửi đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết theo thẩm quyền./.

Đặng Thế Dũng – Phó Chủ tịch HĐND phường Bùi Thị Xuân

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan