A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Lê Lợi khảo sát thực tế công tác triển khai thực hiện thúc đẩy chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội trên địa bàn

Vừa qua, tại trụ sở UBND phường Lê Lợi, Tổ công tác của Thường trực HĐND phường tiến hành khảo sát thực tế công tác triển khai thực hiện thúc đẩy chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội trên địa bàn.

Phường Lê Lợi thực hiện thúc đẩy chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội

Trong 03 ngày 27, 28, 29/02/2024, Tổ công tác Đề án 06 phường đã thực hiện việc thu thập thông tin và mở tài khoản an sinh xã hội cho các đối tượng hưởng chính sách an sinh xã hội có nhu cầu. Kết quả, trong tổng số 520 người thuộc đối tượng nhận bảo trợ xã hội có 93 người mở tài khoản chính chủ, 321 người ủy quyền qua tài khoản của thân nhân, 19 người không mở tài khoản, nhận tiền mặt trực tiếp và 87 người đang không có mặt tại địa phương. Được biết, trong thời gian tới, phường Lê Lợi sẽ triển khai thực hiện đối với đối tượng người có công trên địa bàn. Đây là hoạt động nhằm thực hiện kế hoạch của Tổ trưởng Tổ công tác Đề án 06 phường Lê Lợi về việc triển khai thực hiện thúc đẩy chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt trên địa bàn phường, để việc thu thập thông tin Biểu khảo sát nhu cầu và phân loại các nhóm đối tượng hưởng chính sách an sinh xã hội mong muốn được nhận trợ cấp qua tài khoản hay tiền mặt đạt hiệu quả và hoàn thành chỉ tiêu được giao./.

Trần Thị Tiếp – Chủ tịch HĐND phường Lê Lợi


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan