A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND phường Đống Đa tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 9 HĐND phường

Nhằm phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của đại biểu Hội đồng nhân dân với cử tri, đổi mới và nâng cao phương thức tiếp xúc cử tri, mang lại sự hiệu quả trong hoạt động của Thường trực HĐND, 02 Ban HĐND và đại biểu HĐND phường Đống Đa khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Ngày 05/8/2024, HĐND phường Đống Đa phối hợp UBMTTQVN phường tổ chức Hôi nghị tiếp xúc cử tri liên khu dân cư trước kỳ họp lần thứ 9 HĐND phường, khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026 tại 5 điểm tiếp xúc (điểm 1 gồm các khu phố 1,2,3; điểm 2 gồm các khu phố 4, 4A, 5; điểm 3 gồm các khu phố 6, 7; điểm 4 gôm các khu phố 8, 10, 11; điểm 5 gồm các khu phố 9, 9A) trên địa bàn phường. Tham dự tại các điểm tiếp xúc cử tri có các đồng chí Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường, đại biểu HĐND phường, bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban Công tác Mặt trận, cán bộ quân dân chính khu phố và bà con cử tri ở khu dân cư.

Tại các điểm TXCT, đại biểu HĐND phường Báo cáo kết quả nội dung kỳ họp lần thứ 9 HĐND phường, khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026 và báo cáo kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri trong các đợt TXCT lần trước và lắng nghe, tiếp thu, ghi nhận những tâm tư nguyện vọng chính đáng của cử tri chuyển đến các ngành chức năng xem xét giải quyết theo thẩm quyền.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đợt này tập trung vào các nội dung như: công tác chỉnh trang đô thị, xử lý mái hiên cố định, vệ sinh môi trường, lắp đặt tên đường và biển số nhà, đèn chiếu sáng, bê tông các tuyến hẻm, tình hình an ninh trật tự...

Tại Hội nghị, lãnh đạo địa phương và đại biểu HĐND phường trao đổi với cử tri một số vấn đề ở địa phương mà cử tri quan tâm, đồng thời tiếp thu ghi nhận những ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri.

Sau đợt tiếp xúc cử tri Thường trực HĐND phường tổng hợp các ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri để chuyển đến kỳ họp và các ngành chức năng xem xét, giải quyết theo thẩm quyền./.

Thái Dũng  – Phó Chủ tịch HĐND phường Đống Đa


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan