A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND phường Hải Cảng tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 8 HĐND phường

Ngày 14/6/2024, HĐND phường Hải Cảng tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND phường trước kỳ họp lần thứ 8, tại 6 điểm tiếp xúc (gồm11  khu phố) trên địa bàn phường. Tham dự Hội nghị TXCT tại các điểm có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường, đại biểu HĐND phường, bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban Công tác Mặt trận, cán bộ quân dân chính khu phố và bà con cử tri ở khu dân cư.

Tại các điểm TXCT, đại biểu HĐND phường báo cáo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp lần thứ 8 của HĐND phường Hải Cảng và báo cáo kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri trong các đợt TXCT lần trước và lắng nghe, tiếp thu, ghi nhận những tâm tư nguyện vọng chính đáng của cử tri chuyển đến các ngành chức năng xem xét giải quyết theo thẩm quyền.

Qua các buổi TXCT ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri tập trung vào các nội dung: Về công tác chỉnh trang đô thị như: vẫn còn diễn ra tình trạng  xe ô tô , xe đầu kéo đậu đỗ, che khuất tầm nhìn, dễ gây tai nạn cho người tham gia giao thông tại các tuyến đường Ngô Gia Khảm - Lưu Hữu Phước; Xe vận chuyển xi măng không che bạt, chạy với tốc độ cao tại tuyến đường Trần Hưng Đạo - Cảng Thị Nại vẫn còn tiếp diễn; Hệ thống đường điện chiếu sáng tại các ngõ hẻm của một số khu phố chưa được lắp đặt; Thanh thiếu niên chạy xe nẹt po, tốc độ cao gây tiếng ồn, dễ gây tai nạn cho người đi đường; Đề nghị mở rộng lộ giới của tuyến đường Trần Bình Trọng; Sửa chữa, kiểm tra các trụ chứa nước để phục vụ công tác phòng cháy chữa cháy trên địa bàn phường Hải Cảng.

Tại Hội nghị, lãnh đạo địa phương và đại biểu HĐND phường trao đổi với cử tri một số vấn đề ở địa phương mà của tri quan tâm. Đồng thời tiếp thu, ghi nhận ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri.

Sau đợt TXCT Thường trực HĐND phường tổng hợp ý các kiến, kiến nghị của cử tri chuyển đến các ngành chức năng tiếp tục xem xét giải quyết theo thẩm quyền và phản ảnh tại kỳ họp.

 

 

Lê Thị Mộng Trinh – PCT HĐND phường Hải Cảng


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan