A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh và thành phố trước kỳ họp tại phường Trần Hưng Đạo

Sáng ngày 28/5/2024, tại hội trường UBND phường Trần Hưng Đạo. Thường trực HĐND phối hợp với UBND, UBMTTQVN phường tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND Tỉnh, đại biểu HĐND thành phố trước kỳ họp lần thứ 17 HĐND tỉnh và trước kỳ họp lần thứ 16 HĐND Thành phố. Đến tham dự Hội nghị có đại biểu HĐND tỉnh Lê Duy Thinh – Phó Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Định; bà Nguyễn Thị Bích Hoa –Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Quy Nhơn; đại biểu HĐND thành phố Trương Thị Bích Hoa – Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố Quy Nhơn và các vị đại biểu HĐND thành phố đơn vị số 3; đại diện các Ban HĐND thành phố; đại diện Ủy ban MTTQVN thành phố Quy Nhơn; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường và hơn 40 bà con cử tri trên địa bàn phường.

Tại Hội nghị, đại biểu Lê Duy Thinh  đã thông qua thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp lần thứ 17 của HĐND tỉnh khóa XIII, báo cáo trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã phản ánh lần trước; đại biểu Trương Xuân Cường đã thông qua dự kiến nội dung chương trình kỳ họp lần thứ 16 của HĐND thành phố khóa XII, báo cáo trả lời các ý kiến, kiến nghị tại đợt tiếp xúc cử tri lần trước của UBND thành phố đến bà con cử tri.

Hội nghị đã nghe 1 lượt cử tri phát biểu ý kiến với nội dung về tình trạng tiếng ồn trong khu dân cư, và đề nghị có chế tài cụ thể để xử phạt những trường hợp hát karaoke bằng loa di động gây ảnh hưởng đến người dân trong khu dân cư.

Ông Thái Văn Nam – Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường Trần Hưng Đạo đã thay mặt lãnh đạo Ủy ban Nhân dân phường trả lời ý kiến của cử tri liên quan về việc tuyên truyền vận động nhân dân trong khu dân cư và việc xử lý tiếng ồn trong khu dân cư.

Đại biểu HĐND tỉnh Lê Duy Thinh đã thay mặt cho các vị đại biểu HĐND tỉnh và thành phố trao đổi, tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri để trình tại kỳ họp tiếp theo.

 

Võ Thị Thục Chương – Phó chủ tịch HĐND phường Trần Hưng Đạo

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan