A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo thành phố Quy Nhơn thăm chúc mừng Hội LHPN thành phố nhân dịp 8/3

Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 6/3, đồng chí Đặng Mạnh Cường – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy - Chủ tịch HĐND thành phố Quy Nhơn, đồng chí Nguyễn Phương Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Chủ tịch Ủy ban mặt trận TQVN thành phố, lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, các Ban xây dựng Đảng Thành ủy, Văn phòng HĐND & UBND thành phố đã đến thăm, chúc mừng Hội LHPN thành phố Quy Nhơn.

Lãnh đạo thành phố Quy Nhơn thăm, chúc mừng Hội LHPN thành phố nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Các đồng chí lãnh đạo thành phố đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể hội viên, phụ nữ thành phố và ghi nhận, đánh giá cao những thành tích của các cấp hội phụ nữ thành phố thời gian qua. Đồng thời khẳng định, những hoạt động, phong trào, các mô hình hay, cách làm sáng tạo của các cấp hội phụ nữ đã góp phần thúc đẩy phát triển KT - XH, xây dựng hệ thống chính trị, xây dựng, phát triển thành phố cũng như xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố cũng mong rằng, trong thời gian tới, Hội LHPN thành phố Quy Nhơn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam, khắc phục khó khăn, năng động, sáng tạo xây dựng nhiều mô hình, hoạt động thiết thực hướng về cơ sở và ngày càng thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, nâng cao vai trò, vị thế của phụ nữ trong xã hội.

Chủ tịch Hội LHPN thành phố Trương Thị Bích Hoa đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn thành phố nói chung, với cơ quan Hội LHPN thành phố nói riêng. Đồng thời khẳng định, trong thời gian tới các cấp hội phụ nữ thành phố sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động, nâng cao chất lượng phong trào phụ nữ và công tác hội. Các cấp hội phụ nữ thành phố cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, sự phối hợp của các ban, ngành, hội đoàn thể địa phương để tổ chức hội hoạt động hiệu quả hơn, góp phần chăm lo, tạo điều kiện để phụ nữ ngày càng phát triển./.

Phương Thảo


Tin mới nhất Tin mới nhất