A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực Hội đồng nhân dân phường Nhơn Bình xây dựng và ban hành Kế hoạch giám sát năm 2024

Thực hiện Nghị quyết của Hội đồng nhân dân phường về hoạt động giám sát  của HĐND phường trong năm 2024, Thường trực Hội đồng nhân dân phường Nhơn Bình đã xây dựng và ban hành Kế hoạch giám sát năm 2024, Quyết định thành lập đoàn giám sát của Thường trực HĐND phường gồm 06 thành viên.

Thường trực Hội đồng nhân dân phường sẽ phát hành thông báo về lịch thời gian giám sát và tiến hành xây dựng đề cương gứi cho đơn vị giám sát theo kế hoạch đã ban hành.

Công tác giám sát, khảo sát được tiến hành thường xuyên nhằm xem xét, đánh giá việc chấp hành pháp luật và triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng -  an ninh  năm 2024 ở các ngành, đơn vị. Thường trực HĐND phường lựa chọn nội dung, chủ đề giám sát liên quan đến các vấn đề nổi cộm của địa phương: tình hình quản lý đất đai, chống lấn chiếm, xây dựng không phép, sai phép; tình hình thực hiện Nghị quyết HĐND phường,; công tác giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Qua giám sát, Thường trực Hội đồng nhân dân phường kịp thời nắm bắt những việc làm được, chưa làm được, những vướng mắc, tồn tại trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Từ đó, có ý kiến, kiến nghị các ngành chức năng tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc nhằm có phương hướng khắc phục để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 

 

 

Nguyễn Văn Hạnh – Phó Chủ tịch HĐND phường Nhơn Bình

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan