A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Thành ủy Quy Nhơn Nguyễn Văn Dũng thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn thành phố

Nhân kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2024), chiều ngày 3/6, đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn cùng đồng chí Nguyễn Văn Thuận - Trưởng Ban đại diện Hội Người Cao tuổi thành phố Quy Nhơn đã đến thăm, chúc thọ và tặng quà người cao tuổi trên địa bàn thành phố.

Đồng chí đã đến thăm gia đình 2 vợ chồng tròn 100 tuổi là cụ Lê Văn Tư, cụ Trần Thị Mỹ Hòa sống tại khu phố 8, phường Lê Hồng Phong và đến thăm cụ Đặng Hoài Trân tròn 90 tuổi sống tại khu phố 9, phường Lê Hồng Phong.

Bí thư Thành ủy Quy Nhơn Nguyễn Văn Dũng thăm, tặng quà gia đình 2 vợ chồng tròn 100 tuổi là cụ Lê Văn Tư, cụ Trần Thị Mỹ Hòa sống tại khu phố 8, phường Lê Hồng Phong, thành phố Quy Nhơn

Tại các gia đình đến thăm, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn Nguyễn Văn Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên các cụ sống thọ, khỏe, vui vẻ và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu trong gia đình học tập, lao động, công tác, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng thành phố Quy Nhơn ngày càng phát triển; tiếp tục là tấm gương người cao tuổi mẫu mực của địa phương. Đồng thời, dặn dò gia đình tiếp tục chăm sóc tốt hơn cho các cụ, cùng Đảng, Nhà nước chăm lo ngày một tốt hơn để các cụ sống vui, sống khỏe.

Bí thư Thành ủy Quy Nhơn Nguyễn Văn Dũng thăm, tặng quà gia đình cụ Đặng Hoài Trân tròn 90 tuổi sống tại khu phố 9, phường Lê Hồng Phong, thành phố Quy Nhơn

Nhân kỷ niệm Ngày truyền thống Người Cao tuổi Việt Nam, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn Nguyễn Văn Dũng đã gửi tặng quà của Chủ tịch nước cùng Thiếp mừng thọ 100 tuổi và gửi tặng quà của Chủ tịch tỉnh cùng thiếp mừng thọ 90 cho các cụ trên địa bàn thành phố. Đồng thời, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn Nguyễn Văn Dũng đề nghị cấp ủy và chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất và tinh thần cho người cao tuổi để các cụ sống vui, sống khỏe với con cháu và mong muốn các cụ tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

 

Đặng Việt  - Trung tâm VH-TT-TT TP Quy Nhơn


Tác giả: Võ Thị Thúy Kiều

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan