A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Phương Nam thăm tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Ngày 30.5, đồng chí Nguyễn Phương Nam – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo phòng Lao động Thương binh và Xã hội thành phố đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em tại Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2024.

Đồng chí Nguyễn Phương Nam – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố 

thăm, tặng quà cho trẻ em tại Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2024

Tại Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn, đồng chí Nguyễn Phương Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố Quy Nhơn đã ân cần thăm sức khoẻ, tình hình đời sống sinh hoạt hằng ngày, tình hình học tập của các em thiếu nhi và gửi lời chúc mừng nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, chúc các em có một ngày lễ vui vẻ và thật nhiều niềm vui. Đồng thời, động viên các em thiếu nhi chăm ngoan, khỏe mạnh và biết yêu thương mọi người. Qua đó, đồng chí Nguyễn Phương Nam lắng nghe tâm tư nguyện vọng của các em thiếu nhi, đồng thời biểu dương, khen ngợi những nỗ lực, kết quả mà tập thể cán bộ, nhân viên Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn đã đạt được trong thời gian qua. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Phương Nam đã tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi cho các em ở Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn và bảy tỏ mong muốn cơ sở tiếp tục yêu thương, chăm sóc, giáo dục, hỗ trợ các em phát triển toàn diện.

Đồng chí Nguyễn Phương Nam – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố

tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi cho các em ở Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn

Đại diện Làng Trẻ em SOS Quy Nhơn gửi lời cám ơn sâu sắc đến các cấp, các ngành của thành phố Quy Nhơn trong những năm qua đã luôn chia sẻ, quan tâm đến công tác bảo đảm an sinh xã hội với các đối tượng yếu thế, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đó, đơn vị có thêm nhiều động lực để thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em cũng như tiếp tục phấn đấu hỗ trợ, giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn vượt lên số phận, học tập tốt.

 

 

Đặng Việt - Trung tâm VH-TT-TT TP


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan