A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh Đặng Mạnh Cường tiếp xúc cử tri phường Lê Hồng Phong

Chiều 2/11, tại hội trường UBND phường Lê Hồng Phong đã tổ chức tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự hội nghị có đại biểu HĐND tỉnh Đặng Mạnh Cường - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Quy Nhơn cùng các đại biểu HĐND tỉnh, thành phố, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường và cử tri phường Lê Hồng Phong, thành phố Quy Nhơn.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh thông báo đến cử tri dự kiến nội dung, thời gian kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh, khóa XIII và kỳ họp thứ 13, HĐND thành phố, khóa XII nhiệm kỳ 2021 - 2026. Báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri được gửi đến các cơ quan chức năng tại kỳ họp trước.

Hội nghị tiếp xúc cử tri phường Lê Hồng Phong với Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố

Tại buổi tiếp xúc, cử tri trên địa bàn phường Lê Hồng Phong phát biểu các ý kiến với nhiều nội dung đến đoàn đại biểu, tập trung ở các vấn đề như: Nhà số 35 và 20 đường Phạm Ngũ Lão không biết đã đền bù để mở rộng đường chưa, nhưng đến nay chưa di dời, đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng có giải pháp; Một số nhà ở khu phố 8 chưa được cấp biển số nhà; cần quản lý sử dụng tốt các khu đất rẻo tại khu phố 8 tránh tình trạng bỏ trống rất lãng phí và mất mỹ quan đô thị; cần nghiên cứu lại chính sách, chế độ phụ cấp đối với cán bộ tổ dân phố làm việc tại phường; kiến nghị nên bỏ quy định tạm ứng viện phí đối với người bệnh tại các bệnh viện như hiện nay; về đèn chiếu sáng đường phố ở một số hẻm trên địa bàn phường chưa đảm bảo.

Cử tri phường Lê Hồng Phong ý kiến, kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố

Đồng chí Hoàng Xuân Hải – Chủ tịch UBND phường Lê Hồng Phong, giải trình và làm rõ ý kiến của các cư tri trên địa bàn

Tại hội nghị tiếp xúc đại biểu HĐND tỉnh Đặng Mạnh Cường ghi nhận những ý kiến, kiến nghị, tâm tư nguyện vọng của cử tri Lê Hồng Phong là rất chính đáng vì sự phát triển chung của địa phương, thành phố và tỉnh. Đồng thời Đại biểu HĐND tỉnh Đặng Mạnh Cường nhấn mạnh về nhà số 35 và 20 đường Phạm Ngũ Lão do cư tri kiến nghị thành phố sẽ tiếp thu và sẽ kiểm tra xử lý nếu có vi phạm; Về biển số nhà trong hẻm ở khu phố 8, chính quyền phường cần phối hợp với cơ quan chuyên môn để đẩy nhanh tiến độ; địa phương cần phối hợp với cơ quan có thẩm quyền giải quyết về đèn chiếu sáng chưa đảm bảo ở một số hẻm trên địa bàn phường.

Đại biểu HĐND tỉnh Đặng Mạnh Cường ghi nhận và trả lời những ý kiến, kiến nghị, của cử tri Lê Hồng Phong

Qua hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đại biểu HĐND tỉnh Đặng Mạnh Cường cho biết những ý kiến, kiến nghị, tâm tư nguyện vọng của cử tri Lê Hồng Phong đến đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố sẽ được tổng hợp và chuyển đến các ngành, các cấp liên quan xem xét, giải quyết thuộc thẩm quyền.

Đặng Việt - Trung tâm VH - TTTT TPQN


Tác giả: Ngo Thanh Duy

Tin mới nhất Tin mới nhất