A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Nguyễn Văn Cừ tham dự buổi gặp mặt Kỷ niệm 10 năm kết nghĩa với xã Phước Mỹ

Chiều ngày 24/01/2024, Thường trực HĐND phường tham dự buổi gặp mặt kỷ niệm 10 năm kết nghĩa và tặng quà hộ nghèo tại đợn vị xã Phước Mỹ. Dự buổi gặp mặt có dồng chí Nguyễn Văn Tuyết – Bí thư Đảng ủy; đồng chí Lê Đức Hoài – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Tạ Thị Quỳnh Nga – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; đồng chí Nguyễn Thị Thúy Vân – UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQVN phường và các đồng chí UV BCH Đảng bộ, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND và hội đoàn thể phường.

Trong buổi gặp mặt, lãnh đạo hai đơn vị báo cáo những kết quả đạt được trong 10 năm qua cũng như năm 2023. Đánh giá về các nội dung trong quy chế phối hợp mà hai đơn vị đã thống nhất và thực hiện trong 10 năm qua đối với việc làm được những việc chưa làm được như đơn vị phường Nguyễn Văn Cừ đã hỗ trợ rất nhiều hộ nghèo của đơn vị xã Phước Mỹ cũng như đã hỗ trợ xây dựng một căn nhà cho hộ nghèo trị giá 40.000.000đ, đồng thời khẳng định trong thời gian đến tiếp tục thực hiện hỗ trợ các hộ nghèo và hộ khó khăn của đơn vị xã Phước Mỹ.

Trao quà hai hộ nghèo đơn vị xã Phước Mỹ

Cũng tại buổi gặp mặt, UBMTTQVN phường Nguyễn Văn Cừ đã trao tặng hai xuất quà trị giá mỗi xuất 5.000.000đ cho hai hộ nghèo của đơn vị xã Phước Mỹ với mong muốn giúp đõ một phần nhỏ để các hộ đỡ bốt phần nào khó khăn trong cuộc sống.

Trịnh Ngọc Cường – Phó Chủ tịch HĐND phường Nguyễn Văn Cừ


Tác giả: Ngo Thanh Duy

Tin mới nhất Tin mới nhất