A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND xã Phước Mỹ phối hợp với UBMTTQVN xã làm việc với các hội đoàn thể xã về các chính sách hỗ trợ cho học sinh nghèo vượt khó

Sáng ngày 08/05/2024, Thường trực HĐND xã Phước Mỹ phối hợp với UBMTTQVN xã làm việc với các hội đoàn thể xã gồm Hội Nông dân, Hội LHPN xã, Hội CCB và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã về các chính sách hỗ trợ cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi năm học 2023-2024. Tại buổi làm việc có mời đồng chí Lê Thị Hoa - Phó Bí Thư Thường trực Đảng ủy cùng tham dự.

Để động viên tinh thần vượt khó học học tập tốt đối với những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã, đồng chí Lê Thị Hoa - Phó Bí Thư Thường trực Đảng ủy chỉ đạo UBMTTQVN xã, các hội đoàn thể xã đã tích cực tuyên truyền vận động các mạnh thường quân, các công ty, doanh nghiệp hoạt động sản xuất trên địa bàn xã tùy lòng hảo tâm quyên góp, ủng hộ tiền, sách vở, quần áo… cho các cháu. Ngoài ra các hội đoàn thể xã cũng vận động các hội viên, hội đoàn viên, các chi hội, các đồng chí trong Ban chấp hành hội, đoàn thể tích cực đóng góp quỹ.  Trên cơ sở đó các hội đoàn thể xã phối hợp chặt chẽ với các Ban nhân dân thôn và các Trường Mầm non, Tiểu học, THCS để rà soát các đối tượng là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã cố gắng vươn lên học tập tốt. Dự kiến mỗi xuất quà trị giá từ 200.000 đồng đến 500.000 đồng.

Hy vọng rằng những món quà ý nghĩa này sẽ được trao trực tiếp tại lễ tổng kết năm học 2023-2024 đúng đối tượng, góp phần tạo động lực cho các cháu tiếp tục duy trì và đạt thành tích cao trong năm học tiếp theo.

 

 

 

Đặng Thị Tuyết Nhung - Chủ tịch HĐND xã Phước Mỹ


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan