A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn phường Trần Quang Diệu tổ chức kết nạp Đoàn viên mới

  Chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 - 19/05/2024), ngày 15/05/2024 Đoàn phường Trần Quang Diệu đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới cho 23 em học sinh ưu tú, có hoạt động tích cực, có thành tích tốt trong học tập và rèn luyện đạo đức, có nguyện vọng đứng vào hàng ngũ của Đoàn. 🎉🎉

👉 Trong buổi lễ các đồng chí đoàn viên mới kết nạp được học 4 bài lý luận chính trị của Đoàn, Đoàn phường đã trao nghị quyết chuẩn y, sổ đoàn, thẻ đoàn viên và huy hiệu đoàn cho các đ/c đoàn viên mới.

👉Các bạn đoàn viên được tuyên truyền về nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2022-2027.

Đ/c Nguyễn Thị Thạch Thảo - Phó Bí thư Đoàn phường trao sổ đoàn, thẻ đoàn viên và huy hiệu đoàn cho các em

👉 Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/06/1911 - 05/06/2024), Đoàn phường đã chiếu phim tài liệu về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Học tập chuyên đề “Học tập làm the tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” 🎊🎊

👍 Buổi lễ kết nạp đoàn viên mới diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc, đúng nghi thức, để lại niềm tự hào, khơi dậy ý thức trách nhiệm, ý chí phấn đấu vì lý tưởng của mỗi Đoàn viên thanh niên.

🌈🌈 Xin chúc cho 23 đồng chí đoàn viên mới được kết nạp ngày hôm nay sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực học tập và rèn luyện, khẳng định vị trí và vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh thiếu nhi, là "Đội dự bị tin cậy của Đảng".


Tác giả: Đặng Thị Thu Hiền

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan