A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND phường Nhơn Bình tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 8 HĐND phường khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2926

Ngày 06, 07 & 08/06/2024, đại biểu Hội đồng nhân dân phường Nhơn Bình đã tiếp xúc cử tri ở các Khu phố nhằm thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ 8 cho cử tri toàn phường biết; đồng thời qua đó tiếp thu ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri quan tâm. Thường trực HĐND, UBND phường phân công lãnh đạo xuống cơ sở dự hội nghị TXCT và thông tin tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2024 của địa phương.

Cũng tại các buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu Hội đồng nhân dân phường trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã phản ánh sau kỳ họp lần thứ  7 và tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc.

Qua các buổi tiếp xúc cử tri ở 09 Khu phố trên địa bàn phường một số kiến nghị của cử tri liên quan đến các cấp, các ngành chức năng chậm giải quyết trên một số lĩnh vực như: việc nâng cấp, tu sửa các tuyến đường bê tông giao thông đã bị hư hỏng, xuống cấp, bong tróc; công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sản xuất nông nghiệp ảnh hưởng bởi các dự án đang thi công, kiến nghị việc xây dựng Khu sinh hoạt nhân dân khu phố 6.

Trong thời gian đến Thường trực Hội đồng nhân dân phường tăng cường công tác kiểm tra, khảo sát các ý kiến, kiến nghị của cử tri chậm giải quyết và còn tồn đọng để kiến nghị các cấp, các ngành chức năng liên quan giải quyết sớm nhất cho cử tri của phường.

 

Nguyễn Văn Hạnh – PCT HĐND phường Nhơn Bình

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan