A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp xúc cử tri tại phường Trần Hưng Đạo sau kỳ họp thứ 17

Sáng ngày 31/7/2024, tại hội trường UBND phường Trần Hưng Đạo. Thường trực HĐND phối hợp với UBND, UBMTTQVN phường tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND Tỉnh, đại biểu HĐND thành phố sau kỳ họp lần thứ 17 HĐND tỉnh và HĐND Thành phố. Đến tham dự Hội nghị có Đại biểu HĐND tỉnh Võ Nam Thanh Bình – Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định; Đại biểu HĐND thành phố Phan Thị Minh – công chức kế toán phường Trần Hưng Đạo và các vị đại biểu HĐND thành phố đơn vị số 3; đại diện các Ban HĐND thành phố, Ban Thường trực UBMTTQVN thành phố; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường và hơn 40 bà con cử tri trên địa bàn phường.

Tại Hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh Võ Nam Thanh Bình đã báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ 17 của HĐND tỉnh khóa XIII; Đại biểu HĐND thành phố Phan Thị Minh thay mặt tổ đại biểu  đã báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ 17 của HĐND thành phố khóa XII; báo cáo trả lời các ý kiến, kiến nghị tại đợt tiếp xúc cử tri lần trước của UBND thành phố đến bà con cử tri.

Hội nghị đã nghe 3 lượt cử tri phát biểu ý kiến với nội dung xoay quanh các nhóm vấn đề về: chế độ chính sách, vệ sinh môi trường, tiến độ các dự án trên địa bàn phường…

Đại biểu Võ Nam Thanh Bình đã thay mặt cho các vị đại biểu HĐND tỉnh và thành phố trao đổi, tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri để chuyển đến các ngành, các cấp giải quyết theo thẩm quyền./.

 

Võ Thị Thục Chương – Phó chủ tịch HĐND phường Trần Hưng Đạo

 


Tin mới nhất Tin mới nhất