A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Hải Cảng sinh hoạt thường kỳ tháng 6

Thực hiện quy chế hoạt động của HĐND phường Hải Cảng nhiệm kỳ 2021 – 2026, chiều ngày 08 tháng 6 năm 2024, Thường trực HĐND phường tiến hành sinh hoạt định kỳ để đánh giá tình hình hoạt động của Thường trực HĐND phường, việc thực hiện nghị quyết của HĐND và các vấn đề kiến nghị của nhân dân. Từ đó, đề ra biện pháp, giải pháp để tổ chức các hoạt động của HĐND  phường Hải Cảng đạt hiệu quả hơn. Tham dự có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường chủ trì cuộc họp; đ/c Lê Thị Mộng Trinh - PCT.HĐND phường và các đồng chí Trưởng, Phó của 02  Ban HĐND phường.

Tại cuộc họp, đồng chí Lê Thị Mộng Trinh – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND phường báo cáo tình hình hoạt động tháng 6 và dự kiến chương trình hoạt kỳ họp lần thứ 8 của HĐND phường; việc giám sát công tác trả lời các ý kiến , kiến nghị của cử tri đối với thẩm quyền giải quyết của UBND phường. Trên cơ sở đó, các đồng chí dự họp tham gia góp ý, thảo luận và làm rõ các nội dung công việc của HĐND phường.

Kết luận hội nghị đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐND phường, đánh giá cao những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm . Thống nhất các nội dung dự kiến của chương trình kỳ họp lần thứ 8 theo luật định. Bên cạnh đó, yêu cầu Thường trực HĐND phường xây dựng lịch TXCT của đại biểu HĐND phường trước kỳ họp lần thứ 8;  kiểm tra, đôn đốc UBND và các ngành có liên quan làm tốt các báo cáo để phục vụ cho kỳ họp lần thứ 8. Tăng cường công tác khảo sát, giám sát thực tế các ý kiến, kiến nghị cử tri, kịp thời ghi nhận và phản ánh đến ngành chức năng kiểm tra, giải quyết, viết tin bài cập nhật trên Cổng thông tin điện tử thành phố Quy Nhơn; Các Ban HĐND phường phát huy vai trò, trách nhiệm trong công tác giám sát theo quy định và tiếp tục tăng cường thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo Luật định; tổ chức giám sát theo kế hoạch đề ra; và chuẩn bị tốt các nội dung, chương trình và các điều kiện tổ chức kỳ họp thứ 8 HĐND phường khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026 đảm bảo hiệu quả, đúng quy định.

 

  Lê Thị Mộng Trinh - Phó Chủ tịch HĐND phường Hải Cảng

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan