A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Lê Lợi tổ chức giám sát tại Trường Mầm non Quy Nhơn

Ngày 20/6, Thường trực HĐND phường Lê Lợi tổ chức giám sát tại Trường Mầm non Quy Nhơn về công tác xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực trong nhà trường. Tham dự buổi giám sát có đồng chí Trần Thị Tiếp -  Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường làm tổ trưởng; các đồng chí Trưởng ban Ban Pháp Chế, Ban Kinh tế - Xã hội HĐND phường; đại diện BTT Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; Lãnh đạo UBND, Văn phòng UBND, công chức VHXH, BGH trường Mầm non Quy Nhơn.

Tổ giám sát đã thực hiện kiểm tra, giám sát 6 nội dung về việc: Xây dựng trường lớp xanh, sạch, đẹp, an toàn; Dạy học có hiệu quả, phù hợp với đặc điểm lứa tuổi của học sinh, giúp các em tự tin trong học tập; Rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh; Tổ chức các hoạt động tập thể vui tươi, lành mạnh; Học sinh tham gia tìm hiểu, chăm sóc và phát huy giá trị các di tích lịch sử, văn hoá, cách mạng ở địa phương; Tính sáng tạo trong việc chỉ đạo phong trào và mức độ tiến bộ của trường trong thời gian qua.

Nhìn chung, trường Mầm non Quy Nhơn đã thực hiện tốt tất cả các nội dung về xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Nhà trường đã xây dựng một trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn, thân thiện, qua đó giúp trẻ có một môi trường học tập và phát triển tốt. Năm học 2023-2024, 100% trẻ của trường được tham gia các hoạt động giáo dục có hiệu quả tại trường với kết quả: Bé ngoan xuất sắc 324/496, tỷ lệ 65.32%; Tỷ lệ trẻ chuyên cần đạt: 487/496 chiếm 98,2%; có 146/146 trẻ hoàn thành chương trình trẻ em 5 tuổi và chuẩn bị vào lớp Một tốt về mặt tâm lý và thể chất, đạt 100%.

Đồng chí Trần Thị Tiếp – Chủ tịch HĐND phường kết luận buổi giám sát

Tổ giám sát HĐND phường cũng đề nghị trường Mầm non Quy Nhơn trong thời gian tới khắc phục những tồn tại, xây dựng trường ngày càng hoàn thiện hơn để tạo nên một môi trường học tập tốt nhất cho trẻ em trên địa bàn.

 

Trần Thị Tiếp – Chủ tịch HĐND phường

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan