A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tin khảo sát thực tế kiến nghị cử tri phát sinh giữa 02 kỳ họp trên địa bàn khu phố 2, phường Ghềnh Ráng

Ngày 25 tháng 8 năm 2024, Thường trực HĐND phường Ghềnh Ráng nhận được tin báo của một số hộ dân tại khu vực 2 phường Ghềnh Ráng liên quan đến việc thi công dự án Hạ tầng kỹ thuật khu vực 2 (Tuyến đường ĐS2) làm nứt tường nhà của một số hộ dân xung quanh khu vực đang thi công. Chiều ngày 26 tháng 8 năm 2024, Thường trực HĐND phối hợp cùng đại biểu HĐND khu phố 2 và ban điều hành khu phố tiến hành khảo sát, kiểm tra thực tế các ý kiến phản ánh của cử tri. Tại buổi kháo sát, kiểm tra có đồng chí Trần Thị Thanh Thái - Phó Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Nguyễn Thị Sáu – Trưởng ban Pháp chế HĐND phường; đồng chí Trần Văn Nghĩa – Bí thư chi bộ, Đại biểu HĐND khu phố 2 và đồng chí Trịnh Ngọc Quốc – Trưởng khu phố 2 cùng tham gia với đoàn.

Đồng chí Nguyễn Thị Sáu – Trưởng ban Pháp chế đang trao đổi  nắm thông tin tại nhà dân bị ảnh hưởng

Tại buổi khảo sát, kiểm tra thực tế và làm việc với một số hộ dân có liên quan, đoàn khảo sát ghi nhận việc phản ánh của cử tri liên quan đến việc thi công dự án Hạ tầng kỹ thuật khu vực 2 (Tuyến đường ĐS2) khi lu nền gây ra những rung lắc mạnh, làm nứt tường nhà của một số hộ dân đang sinh sống tại tổ 7 khu phố 2 là đúng. Tại buổi khảo sát, Thường trực HĐND đã vận động, hướng dẫn bà con bị ảnh hưởng trực tiếp bởi việc thi công dự án Hạ tầng kỹ thuật khu vực 2 (Tuyến đường ĐS2) làm đơn trình báo gửi về UBND phường để tổng hợp và làm việc với các đơn vị liên quan nhằm khắc phục và hạn chế tình trạng trên.

Một số hình ảnh vết nứt tại nhà dân

Qua đợt khảo sát thực tế, Thường trực HĐND phường Ghềnh Ráng đề nghị Lãnh đạo UBND phường và các cơ quan chức năng quan tâm sớm giải quyết và khắc phục các nội dung như kiến nghị của cử tri.

Trần Thị Thanh Thái - Phó Chủ tịch HĐND phường Ghềnh Ráng

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan