A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND phường Ngô Mây tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 8 HĐND phường khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026

Từ ngày 24/7/2024 đến ngày 31/7/2024, HĐND phường Ngô Mây tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND phường sau kỳ họp lần thứ 8 HĐND phường khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026, tại 11/11 khu phố trên địa bàn phường. Tham dự Hội nghị TXCT tại các khu phố có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường, đại biểu HĐND phường, bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban Công tác Mặt trận và bà con cử tri ở các khu phố.

Tại các buổi TXCT, đại biểu HĐND phường báo cáo kết quả kỳ họp; triển khai Nghị quyết kỳ họp thứ 8 HĐND phường khóa XIII; đồng thời báo cáo kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri trong đợt TXCT lần trước và lắng nghe, tiếp thu, ghi nhận những tâm tư nguyện vọng chính đáng của cử tri chuyển đến các ngành chức năng xem xét giải quyết theo thẩm quyền.

Qua các buổi TXCT đại biểu HĐND phường ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri tập trung vào các nội dung: về công tác chỉnh trang đô thị, nạo vét các hố ga trên địa bàn phường trước mùa mưa, thành phố quan tâm thực hiện các dự án trên địa bàn phường...

 

Lãnh đạo địa phương và đại biểu HĐND phường trao đổi với cử tri một số vấn đề ở địa phương mà của tri quan tâm, đồng thời tiếp thu, ghi nhận ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri.

Sau đợt TXCT Thường trực HĐND phường tổng hợp ý các kiến, kiến nghị của cử tri chuyển đến các ngành chức năng tiếp tục xem xét giải quyết theo thẩm quyền.       

Hoàng Thị Kim Yến - PCT HĐND phường Ngô Mây

                                                                                                                       


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan