A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường cùng ban KT-XH và Ban Pháp chế HĐND phường Nguyễn Văn Cừ khảo sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri

Cử tri khu phố 2 phường Nguyễn Văn Cừ tiếp tục kiến nghị về việc giải quyết 09 gian nhà kho lạnh, đường Ngô Gia Tự, khu phố 2 phường Nguyễn Văn Cừ.

Ngày 22/03/2024 Thường trực HĐND phường cùng Ban Pháp chế và Ban KT-XH và tổ số 2 đại biểu HĐND phường đã tiến hành khảo sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri về 09 gian nhà kho lạnh, đường Ngô Gia Tự, khu phố 2, phường Nguyễn Văn Cừ.

Qua trao đổi với lãnh đạo UBND và bộ phận địa chính phường, vụ việc 09 gian nhà kho lạnh, đường Ngô Gia Tự, khu phố 2 phường Nguyễn Văn Cừ cũng đã được lãnh đạo UBND tỉnh và các sở ban ngành của tỉnh mời làm việc để có những phương án, các bước tiến hành giải quyết nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết. Vấn đề này cử tri đã kiến nghị rất nhiều lần và kéo dài hơn 20 năm. Nay cử tri tiếp tục kiến nghị lãnh đạo UBND và các cơ quan chức năng của tỉnh quan tâm sớm giải quyết.

Thường trực HĐND phường rất mong lãnh đạo UBND và các cơ quan chức năng của tỉnh sớm giải quyết để đảm bảo đời sống ổn định của người dân.

 

 

 

 

Trịnh Ngọc Cường – PCT HĐND phường Nguyễn Văn Cừ

 

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan