A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường cùng ban KT-XH HĐND phường Nguyễn Văn Cừ giám sát nghiệm thu công trình xây dựng nhà mẫu giáo kiêm khu sinh hoạt nhân dân tại khu phố 8 và khu phố 9

Được sự quan tâm đầu tư xây dựng mới nhà mẫu giáo kiêm khu sinh hoạt nhân dân khu phố 8 và khu phố 9 phường Nguyễn Văn Cừ của UBND thành phố Quy Nhơn cũng như thực hiện Nghị quyết HĐND phường về phát triển kinh tế - xã hội của địa phương năm 2024. Ngày 01/04/2024 và ngày 09/04/2024 ,Thường trực và ban KT-XH HĐND phường đã tham gia giám sát việc nghiệm thu công trình xây dựng mới nhà mẫu giáo kiêm khu sinh hoạt nhân dân khu phố 8 và khu phố 9 phường Nguyễn Văn Cừ.  Tham gia đoàn nghiệm thu có đồng chí Trịnh Ngọc Cường – Phó Chủ tịch HĐND phường; Lãnh đạo Đảng ủy, Lãnh đạo UBMTTQVN, Thanh tra nhân dân, Lãnh đạo UBND cùng các bộ phận chuyên môn phường; trưởng khu phố 8 và 9, đại diện các đơn vị thi công, Ban Quản lý dự án, đơn vị tư vấn, giám sát công trình cùng tham dự.

Khu phố 8 và khu phố 9 phường Nguyễn Văn Cừ đã cũ kỹ, xuống cấp, dột nát. Qua nhiều lần phản ánh của khu phố và lãnh đạo địa phương, đến nay được sự quan tâm của Lãnh đạo UBND thành phố Quy nhơn và các Ban ngành đã cho đầu tư xây dựng trụ sở sinh hoạt của nhân dân khu phố.

Qua quá trình giám sát nghiệm thu, Thường trực và Ban Kinh tế - xã hội HĐND phường nhận thấy đơn vị thi công đã hoàn thành đầy đủ các hạng mục đã được cấp trên phê duyệt và hoàn thành đúng quy định. Công trình nhà mẫu giáo kiêm khu sinh hoạt nhân dân khu phố 8 và 9 khi đưa vào sử dụng sẽ giải quyết được nhu cầu sinh hoạt cho nhân dân khu phố. Nhân dân hai khu phố cũng như lãnh đạo địa phương và Ban giám hiệu nhà trường vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo UBND thành phố Quy Nhơn, từ nay nhân dân và các cháu có chỗ vui chơi, học tập và sinh hoạt khang trang.

 

 

 

 

Trịnh Ngọc Cường – Phó Chủ tịch HĐND phường Nguyễn Văn Cừ

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan