A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Quang Trung khảo sát ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh

Căn cứ kết quả tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã phản ánh sau kỳ họp thứ 7 HĐND phường, ngày 22/4/2024, Thường trực Hội đồng nhân dân phường Quang Trung tiến hành khảo sát thực tế đối với ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền cấp thành phố được cử tri quan tâm phản ánh, cụ thể: Cử tri khu phố 6 kiến nghị: Đề nghị UBND phường đề xuất với cơ quan chức năng cho nâng cấp 02 tuyến đường Lưu Văn Lang và đường Trần Văn Giáp để đảm bảo mỹ quan đô thị.

Liên quan đến vấn đề trên, được sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố, Dự án nâng cấp tuyến đường Thành Thái cùng các tuyến đường nhánh được hoàn thành vào đầu năm 2024. Trong đó có 02 tuyến đường Nguyễn Phong Sắc và Trần Văn Kỷ là đường rẽ nhánh của tuyến đường Thành Thái cũng được nâng cấp theo dự án trên. Tại thời điểm khảo sát thực tế, Thường trực Hội đồng nhân dân phường ghi nhận hiện trạng 02 tuyến đường Lưu Văn Lang và Trần Văn Giáp đều đã lâu năm xuống cấp, nhiều đoạn bị bong tróc, đồng thời bề mặt 02 tuyến đường này thấp hơn 02 tuyến đường Nguyễn Phong Sắc và Trần Văn Kỷ, dễ bị đọng nước vào mùa mưa.

Thường trực Hội đồng nhân dân phường Quang Trung kính đề nghị Lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Thành phố quan tâm chỉ đạo cơ quan liên quan tiến hành khảo sát, cho nâng cấp 02 tuyến đường trên để đồng bộ với các tuyến đường xung quanh, đảm bảo mỹ quan đô thị.

 

 

 

 

Nguyễn Thanh Đạt – Phó Chủ tịch HĐND phường Quang Trung

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan