A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2022

Sáng ngày 30/7/2022, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Sở Văn hóa – Thể thao tỉnh Bình Định phối hợp với  UBND thành phố Quy Nhơn tổ chức Lễ Khai mạc Ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2022. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đồng chí lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố và các đơn vị có liên quan. Đặc biệt là sự tham gia của trên 1.000 cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, đoàn viên thanh niên, học sinh và nhân dân trên địa bàn thành phố.

OLYMPICTREEM001

Quang cảnh tại Lễ Khai mạc Ngày Olympic trẻ em và phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2022

Trong khuôn khổ buổi lễ, Ban Tổ chức đã tuyên truyền ý nghĩa, tầm quan trọng của phong trào toàn dân tập luyện môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước, đồng thời vận động toàn thể nhân dân, đặc biệt là trẻ em tích cực tập luyện môn bơi để phòng, chống đuối nước và nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực. Qua đó, tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình, nhà trường và toàn xã hội trong việc phát triển phong trào dạy bơi, học bơi và công tác phòng, chống đuối nước trẻ em, góp phần giảm thiểu tai nạn đuối nước. Trước mắt, các địa phương, đơn vị, trường học cần tăng cường tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, luyện tập thể dục thể thao cho thiếu nhi để các em có một mùa hè thật vui tươi, ý nghĩa.

OLYMPICTREEM002

Đồng chí Bùi Trọng Hiếu – Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao Bình Định phát biểu khai mạc tại buổi lễ

OLYMPICTREEM003

Đồng chí Nguyễn Công Vịnh –Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố phát biểu hưởng ứng tại buổi lễ

OLYMPICTREEM004

Trao tặng các phần quà và áo phao cho 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tổ chức tặng 40 phần quà và 40 áo phao cho 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Kết thúc chương trình là Lễ ra quân diễu hành xe tuyên truyền cổ động trên trên một số tuyến đường thành phố Quy Nhơn nhằm lan tỏa thông điệp, nâng cao nhận thức về phòng, chống tai nạn đuối nước; đảm bảo mọi điều kiện để trẻ em được sống trong môi trường an toàn, có đủ điều kiện để phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.

TIẾN TRỊNH - VP


Tin mới nhất Tin mới nhất