A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy Nhơn: Tổ chức gặp mặt, chúc Tết Quý Mão - năm 2023

Nhân dịp đón mừng Xuân Quý Mão 2023, chiều 13/1, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Quy Nhơn tổ chức gặp mặt, chúc Tết các đồng chí lãnh đạo của thành phố; các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ; lãnh đạo các phòng ban, ngành, hội, đoàn thể thành phố qua các thời kỳ đã nghỉ hưu, đương chức và các đồng chí cán bộ thành phố đã chuyển công tác về tỉnh; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND - Chủ tịch UBND - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các phường, xã và công chức Văn phòng Thường trực Quận Yongsan và giáo viên Viện Ngôn ngữ Sejong (Hàn Quốc) tại TP Quy Nhơn.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành uỷ Quy Nhơn; Ngô Hoàng Nam - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Thị Bích Hoa - Ủy viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Phó Chủ tịch HĐND thành phố; Trần Văn Đúng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Quy Nhơn, Trưởng ban Ban dân vận Thành ủy.

UBNDTP17012023004

Văn nghệ chào mừng

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành uỷ Quy Nhơn Nguyễn Văn Dũng đã thông tin nhanh tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023. Theo đó, mặc dù tình hình kinh tế của thành phố vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, nhất là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã tác động rất lớn đến sản xuất và đời sống của Nhân dân, song Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố đã đoàn kết, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ đạt được nhiều kết quả quan trọng và có hiệu quả “mục tiêu kép”, vừa đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội và đạt 13/13 chỉ tiêu mà Nghị quyết Đảng bộ thành phố đề ra trong năm 2022. Kinh tế thành phố tiếp tục phát triển, tổng giá trị sản xuất tăng 11,5%. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực. Thành phố đón 3,7 triệu lượt khách du lịch, tăng 185%, doanh thu du lịch đạt 11.807 tỷ đồng, tăng 658% so với năm 2021. Thu ngân sách thực hiện 3.534 tỷ đồng, đạt 126,67%. Thu tiền sử dụng đất thực hiện 1.020 tỷ đồng, đạt 204% kế hoạch. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ; giáo dục - y tế được chú trọng và có nhiều chuyển biến tích cực; an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống Nhân dân thành phố cơ bản ổn định. Cải cách hành chính tiếp tục được quan tâm đẩy mạnh. Chính trị - xã hội ổn định, quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm.

UBNDTP17012023005

Quang cảnh buổi gặp mặt, chúc Tết

UBNDTP17012023006

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Bí thư Thành uỷ Quy Nhơn Nguyễn Văn Dũng nhấn mạnh: Những kết quả rất đáng ghi nhận của năm 2022 là kết tinh của truyền thống đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, quyết tâm cao và nỗ lực lớn, cùng những đóng góp to lớn, bền bỉ của cả hệ thống chính trị từ thành phố đến cơ sở và sự ủng hộ, đồng thuận, đồng lòng của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân thành phố, trong đó, có sự đóng góp, ủng hộ quý báu của các thế hệ cán bộ lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ đã luôn đồng hành, dành sự quan tâm sâu sắc, chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp ý kiến đối với các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm thành phố vì sự phát triển của TP. Quy Nhơn.

Năm 2023 là năm có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thực hiện kế hoạch 5 năm 2021-2025, là năm tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Để thực hiện thắng lợi toàn diện mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thành phố sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của năm, đề ra các mục tiêu, chỉ tiêu cụ thể, thể hiện quyết tâm và có tính phấn đấu cao. Trong đó, tập trung phát huy tiềm năng, lợi thế và huy động tổng hợp các nguồn lực của thành phố, cùng với sự tranh thủ lãnh đạo, chỉ đạo, hỗ trợ của tỉnh, trung ương để đầu tư phát triển và thúc đẩy kinh tế tiếp tục tăng trưởng. Phấn đấu thu ngân sách vượt trên 5% so với Nghị quyết đề ra. Tập trung đẩy mạnh phát triển dịch vụ, du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố. Chú trọng phát triển hạ tầng, đẩy mạnh thu hút đầu tư, bứt phá trong chuyển đổi số; duy trì, phát triển kinh tế xã hội nhanh, bền vững; bảo đảm cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân

UBNDTP17012023007

Đ/c Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành uỷ Quy Nhơn phát biểu tại buổi gặp mặt

Bí thư Thành uỷ Quy Nhơn Nguyễn Văn Dũng mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng tâm hiệp lực, sự ủng hộ đóng góp kinh nghiệm quý báu và tâm huyết, trách nhiệm của đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo thành phố, các phòng, ban, đơn vị thành phố và phường, xã để xây dựng TP. Quy Nhơn trở thành đô thị văn minh, giàu đẹp và hiện đại.

UBNDTP17012023008

Đ/c Nguyễn Tấn Hiểu - Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy,

Nguyên Bí thư Thành ủy Quy Nhơn phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt

Vui mừng trước sự phát triển của TP. Quy Nhơn, các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố bày tỏ những ý kiến tâm huyết đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo đối với thế hệ lãnh đạo đương nhiệm, tin tưởng rằng với sự năng động, nhiệt huyết, bản lĩnh, sáng tạo của đội ngũ lãnh đạo thành phố đương nhiệm, TP. Quy Nhơn sẽ có những bước phát triển nhanh hơn, đột phá hơn và vững chắc hơn.

Tại buổi gặp mặt, nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn Nguyễn Văn Dũng đã gửi lời chúc mạnh khỏe, chúc mừng năm mới an khang - thịnh vượng đến các đồng chí lãnh đạo của thành phố; các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ; lãnh đạo các phòng ban, ngành, hội, đoàn thể thành phố qua các thời kỳ; lãnh đạo các phường, xã và công chức Văn phòng Thường trực Quận Yongsan và giáo viên Viện Ngôn ngữ Sejong (Hàn Quốc) tại TP. Quy Nhơn.

Ánh Nguyệt - Trung tâm VHTTTT


Tin mới nhất Tin mới nhất