A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức bế giảng và khai giảng các lớp lớp tiếng Hàn năm 2022

Chiều 26/8/2022, UBND TP Quy Nhơn phối hợp với Văn phòng thường trực quận Yongsan (TP Seoul, Hàn Quốc) tại TP Quy Nhơn, Trung tâm Hàn ngữ Sejong tổ chức Lễ bế giảng và khai giảng các lớp tiếng Hàn năm 2022. Tham dự buổi lễ có đồng chí Dương Hiệp Hòa – Phó Chủ tịch UBND thành phố Quy Nhơn; ông Yoon Seong Bae – Giám đốc Văn phòng thường trực quận Yongsan (TP Seoul, Hàn Quốc) tại TP Quy Nhơn, các giáo viên của Trung tâm Hàn ngữ Sejong, đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Quy Nhơn, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn và các học viên của lớp tiếng Hàn.

Tại buổi Lễ, Trung tâm Hàn ngữ Sejong đã tổ chức tổng kết bế giảng và trao giấy khen cho 18 học viên đạt  thành tích xuất sắc trong khóa học XII. Đồng thời, tổ chức khai giảng khóa học mới XIII gồm 11 lớp gồm 5 lớp sejong 1, 2 lớp 2 sejong 2, 1 lớp sejong 3, 1 lớp sejong 4, 1 lớp sejong 5 và 1 lớp hội thoại với 145 học viên.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Dương Hiệp Hòa ghi nhận ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, tâm huyết của các công chức Văn phòng Quận Yongsan, giáo viên Trung tâm Hàn ngữ Sejong, Ban quản lý các lớp học tiếng Hàn và những cố gắng của các học viên đã góp phần giúp cho các lớp học tiếng Hàn được tổ chức thành công tốt đẹp. Đồng thời, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến các ngành của tỉnh, Ban Giám hiệu Trường Đại học Quy Nhơn, Trường Trung học phổ thông chuyên Lê Quý Đôn, Trường Trung học phổ thông Quốc học Quy Nhơn đã quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện cho thành phố tổ chức thành công các lớp học tiếng Hàn trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch UBND thành phố tin tưởng rằng, với sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ, tạo điều kiện của các các cấp, các ngành, các lớp học tiếng Hàn khóa XIII năm 2022 và những năm đến sẽ được tổ chức, duy trì, phát triển, có chất lượng cao và đạt hiệu quả thiết thực.

UBNDTP29082022003

Đồng chí Dương Hiệp Hòa – Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi Lễ

Đào tạo tiếng Hàn là một trong những nội dung trong chương trình hợp tác hữu nghị giữa quận Yongsan và UBND TP Quy Nhơn. Trong những năm qua, đã có 12 khóa học được tổ chức, qua đó đã trang bị cho cán bộ, công chức và học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn thành phố những kiến thức cơ bản về tiếng Hàn để phục vụ cho việc giao lưu hợp tác cũng như quảng bá về văn hóa, du lịch của hai địa phương.

Tấn Công-VP


Tin mới nhất Tin mới nhất