A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thành phố tổ chức thẩm tra các nội dung UBND thành phố trình kỳ họp thứ 17 HĐND thành phố khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026

Vào các ngày 03 và 12/7/2024, Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thành phố tổ chức thẩm tra các nội dung UBND thành phố trình kỳ họp thứ 17 HĐND thành phố khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Chủ trì buổi thẩm tra là đồng chí Võ Thị Hồng Vân – Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thành phố; tham dự có các đồng chí thành viên Ban KT-XH HĐND thành phố; đại diện Phòng Tài chính – Kế hoạch, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng và phát triển quỹ đất thành phố; lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng HĐND & UBND thành phố.

Sau khi nghe đại diện các phòng, ban có liên quan báo cáo tóm tắt các nội dung đã tham mưu UBND thành phố trình kỳ họp, ý kiến tham gia của các thành viên dự họp để làm rõ các nội dung trong các tờ trình, dự thảo nghị quyết, ý kiến giải đáp của đại diện các phòng, ban chuyên môn, đồng chí Võ Thị Hồng Vân – Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thành phố đánh giá: cơ bản các nội dung trình kỳ họp đã được các phòng, ban chuẩn bị tương đối đầy đủ và đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Tuy nhiên vẫn còn có một số thiếu sót về mặt kỹ thuật văn bản, một số nội dung, số liệu chưa được rõ ràng. Đồng chí đề nghị các phòng, ban có sự tham mưu điều chỉnh phù hợp và kịp thời để trình ra kỳ họp có chất lượng, đạt được sự đồng thuận cao của đại biểu HĐND thành phố và góp phần cho sự thành công của kỳ họp.

Hương Giang – Phó Trưởng ban Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thành phố

 

 

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan