A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND phường Lê Hồng Phong tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 9

Thực hiện Công văn số 03/TTHĐND, ngày 03/6/2024 của Hội đồng nhân dân phường Lê Hồng Phong về việc tổ chức Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 HĐND phường khóa XIII, theo đó, từ ngày 18/6/2024 đến ngày 25/6/2024, 7/7 khu phố trên địa bàn phường đã tổ chức Hội nghị Tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND phường Lê Hồng Phong khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự Hội nghị Tiếp xúc cử tri tại các khu phố có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam là đại biểu HĐND phường trúng cử tại các khu phố; cấp ủy, các hội đoàn thể và nhân dân các khu phố cùng tham dự.

Tại các buổi Tiếp xúc cử tri, Đại biểu HĐND phường Thông báo dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp lần thứ 9 HĐND phường khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026; báo cáo kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại đợt tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7 HĐND phường khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026; tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri để phản ánh đến các ngành, các cấp liên quan xem xét giải quyết theo thẩm quyền.

Qua đợt tiếp xúc cử tri lần này, các ý kiến, kiến nghị của cử tri tiếp tục tập trung vào các vấn đề: Trật tự đô thị, vệ sinh môi trường; tăng cường công tác tuyên truyền nhắc nhở người dân chấp hành quy định về phòng, chống cháy nổ, xây dựng văn minh đô thị….

Sau khi kết thúc đợt Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 HĐND phường, Thường trực HĐND phường tổng hợp đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời chuyển đến UBND phường và các ngành chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri./.

 

Nguyễn Thế Vinh – Phó Chủ tịch HĐND phường

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan