A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI BIỂU HĐND PHƯỜNG NHƠN BÌNH TIẾP XÚC TRI SAU KỲ HỌP THỨ 6 HĐND PHƯỜNG KHÓA X, NHIỆM KỲ 2021 - 2026

Sau kỳ họp lần thứ 6, Hội đồng nhân dân phường khóa X, nhiệm kỳ 2021 – 2026, Thường trực Hội đồng nhân dân phường phối hợp UBMTTQVN phường tổ chức tiếp xúc cử tri ở 9 khu phố theo Luật định vào các ngày 28, 29 và 30/7/2023 nhằm thông báo kết quả kỳ họp lần thứ 6 cho cử tri toàn phường biết; đồng thời qua đó triển khai Nghị quyết của Hội đồng nhân dân đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trong toàn phường.

Cũng tại các buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu Hội đồng nhân dân phường trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã phản ánh trước kỳ họp lần thứ 6 và tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc.

Qua tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri, Thường trực Hội đồng nhân dân phường thấy nổi lên một số vấn đề cần quan tâm nên đã tổ chức đi khảo sát nhằm nắm bắt tình hình và đề xuất các biện pháp giải quyết cho cử tri. Thành phần đoàn khảo sát gồm: Thường trực Hội đồng nhân dân, 02 Ban Hội đồng nhân dân và mời Thường trực UBMTTQVN phường, UBND phường cùng tham gia.

Hiện nay, trên địa bàn phường một sô kiến nghị của cử tri liên quan đến các cấp, các ngành chức năng chậm giải quyết trên một số lĩnh vực như: việc nâng cấp, tu sửa các tuyến đường bê tông giao thông đã bị hư hỏng, xuống cấp, bong tróc gây; công tác giải phóng mặt bằng, thu hồi đất, áp giá đền bù, cấp đất tái định cư của các dự án còn nhiều bất cập gây bức xúc trong nhân dân; cũng như việc giải tỏa khu sinh hoạt nhân dân khu phố 6 từ năm 2021 đến nay vẫn chưa có địa điểm và thời gian xây dựng mặc dù cử tri kiến nghị rất nhiều lần...

Vì vậy, trong thời gian đến Thường trực Hội đồng nhân dân phường tăng cường công tác kiểm tra, khảo sát các ý kiến, kiến nghị của cử tri chậm giải quyết và còn tồn đọng để kiến nghị các cấp, các ngành chức năng liên quan giải quyết sớm nhất cho cử tri của phường.

Nguyễn Văn Hạnh – PCT HĐND phường Nhơn Bình


Tác giả: Admin

Tin mới nhất Tin mới nhất