A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND phường Trần Phú tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 6

Từ ngày 28/6 đến ngày 30/6/2023, Đại biểu HĐND phường tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri tại 06 khu phố trên địa bàn phường Trần Phú để báo cáo trước cử tri các nội dung: Thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp lần thứ 6 HĐND phường khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026; Báo cáo kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri trong các đợt tiếp xúc cử tri lần trước và tiếp thu, ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri để phản ánh tại kỳ họp cũng như chuyển đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Tham dự hội nghị tại các khu phố có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, các đại biểu HĐND phường, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố và bà con cử tri các khu phố.

hdnd11072023004

hdnd11072023005

Qua các buổi tiếp xúc cử tri ở khu phố đã ghi nhận 12 ý kiến, kiến nghị nội dung chủ yếu xung quanh các vấn đề: về công tác trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị, gây tiếng ồn, đậu đỗ xe không đúng quy định, chế độ chính sách...

Tại hội nghị đồng chí Bùi Văn Sơn - Chủ tịch UBND phường giải trình làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm, đồng thời tiếp thu ghi nhận những ý kiến của cử tri để chuyển đến các ngành chức năng xem xét giải quyết.

hdnd11072023006

Sau đợt tiếp xúc cử tri tại 06 khu phố, Thường trực Hội đồng nhân dân phường tổng hợp những ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển đến UBND phường và các ngành chức năng thành phố để xem xét, giải quyết, trả lời cho cử tri./.

Lê Thị Châu Trinh – Phó Chủ tịch HĐND phường Trần Phú


Tin mới nhất Tin mới nhất