A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND phường Trần Phú tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 9 HĐND phường khoá XIII

Từ ngày 01/07/2024 đến ngày 04/7/2024, đại biểu HĐND phường Trần Phú tiến hành tiếp xúc cử tri  trước kỳ họp thứ 9 HĐND phường khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026 tại 6 khu phố. Tham dự các buổi TXCT các khu phố có các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường được phân công cùng các vị đại biểu HĐND và bà con cử tri các khu phố.

Tại các buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND phường đã thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND phường khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026; Báo cáo tóm tắt về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế- xã hội, quốc phòng – an ninh trong 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; Báo cáo kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các đợt tiếp xúc cử tri lần trước. Qua các buổi tiếp xúc cử tri ở 6 khu phố, các đại biểu HĐND phường đã tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri; nội dung chủ yếu xung quanh các vấn đề về trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, nâng cấp tuyến đường, chế độ chính sách…

Các đồng chí lãnh đạo UBND phường cũng đã trao đổi làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm kiến nghị. Sau đợt tiếp xúc cử tri, Thường trực HĐND phường tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri chuyển đến UBND phường, các ngành chức năng của Thành phố để xem xét, giải quyết, trả lời cho cử tri./.

Lê Thị Châu Trinh - Phó Chủ tịch HĐND phường Trần Phú

 

 


Tin mới nhất Tin mới nhất