A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Ghềnh Ráng giám sát thực tế buổi nghiệm thu công trình xây dựng trụ sở làm việc UBND phường

Cuối tháng 6/2024, Thường trực HĐND cùng lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, UBMTTQVN phường Ghềnh Ráng và các ngành chức năng tổ chức giám sát công tác bàn giao trụ sở làm việc mới UBND phường.

Trụ sở làm việc cũ của UBND phường Ghềnh Ráng được đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng từ năm 2000, đến nay, qua hơn 20 năm đã bị xuống cấp sau nhiều lần ngập nước. Được sự quan tâm của Lãnh đạo Thành ủy – HĐND - UBND thành phố Quy Nhơn cho đầu tư xây dựng mới trụ sở làm việc UBND phường nhằm đảm bảo nơi làm việc cho cán bộ, công chức, tạo dựng nền văn hóa công sở văn minh hiện đại để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

Công trình trụ sở UBND phường Ghềnh Ráng được khởi công xây dựng từ tháng 10 năm 2023 với kết cấu nhà làm việc 3 tầng với đầy đủ các phòng chức năng phục vụ công tác của Đảng ủy, HĐND, UBND phường. Tổng kinh phí xây dựng hơn 14 tỷ đồng từ nguồn ngân sách thành phố.

Qua giám sát buổi nghiệm thu, bàn giao công trình Thường trực HĐND phường nhận thấy công trình đã được xây dựng đúng như thiết kế đã phê duyệt, công trình hoàn thành đã tạo sự phấn khởi trong nhân dân toàn phường.

Trần Thị Thanh Thái – PCT HĐND phường Ghềnh Ráng


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan