A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Ghềnh Ráng khảo sát thực tế việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị cử tri trên địa bàn khu phố 3

Sáng ngày 23 tháng 09 năm 2024, Thường trực HĐND phường Ghềnh Ráng phối hợp cùng tổ đại biểu HĐND khu phố 3, tiến hành khảo sát, kiểm tra thực tế việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trên địa bàn khu phố. Tại buổi khảo sát có đồng chí Nguyễn Đức Cường – Bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận khu phố cùng tham gia với đoàn.

Qua khảo sát, kiểm tra thực tế đoàn khảo sát ghi nhận trong thời gian qua được sự quan tâm của lãnh đạo HĐND và UBND thành phố nên những ý kiến, kiến nghị của cử tri khu phố 3 đã được các ban, ngành quan tâm giải quyết như: hoàn thành nâng cấp 04 tuyến đường, 01 tuyến hẻm; nạo vét các hệ thống mương thoát nước; lắp đặt biển báo giao thông và biển chỉ dẫn các tuyến đường… tạo niềm tin cho cử tri trên địa bàn khu phố.

 

Hình ảnh một số kiến nghị đã được giải quyết

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một số kiến nghị của cử tri đã được HĐND phường kiến nghị nhưng các cơ quan chức năng giải quyết vẫn chưa triệt để và còn trễ hạn theo sự chỉ đạo cụ thể:

- Đoạn cuối đường Huỳnh Lý – Phạm Thị Đào, một đoạn đường Lê Thị Riêng một khối lượng đất đá sạt lở xuống lòng đường gây mất an toàn cho người dân khi lưu thông qua tuyến đường này. Việc này đã được Thường trực HĐND phường tổng hợp, kiến nghị và được UBND thành phố trả lời tại văn bản số: 618/BC-UBND ngày 06/12/2023 tuy nhiên đến nay vẫn chưa khắc phục triệt để mà chỉ dừng lại ở việc che chắn tạm bợ, rất nguy hiểm cho bà con nhân dân khi lưu thông trên 02 tuyến đường này trong mùa mưa bão sắp tới.

 

 

Hình ảnh thực tế tại 02 tuyến đường bị sạt lở

- Đoạn đường tại ngã ba đường Huỳnh Lý - Tô Ngọc Vân hiện nay đã xuống cấp, hư hỏng nặng việc này đã được HĐND phường kiến nghị và UBND thành phố trả lời tại báo cáo số 365/BC-UBND ngày 16/7/2024 với nội dung trả lời là giao Phòng Quản lý Đô thị tham mưu văn bản đề nghị Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh khắc phục, sửa chữa đoạn đường hư hỏng trên để đảm bảo an toàn giao thông cho nhân dân khu tái định cư nói trên, báo cáo kết quả về UBND thành phố trong tháng 7/2024. Tuy nhiên thực tế tại thời điểm khảo sát tuyến đường này vẫn chưa được khắc phục.

 

Hiện trạng ngã ba đường Huỳnh Lý - Tô Ngọc Vân 

Qua đợt khảo sát thực tế, Thường trực HĐND phường Ghềnh Ráng kính đề nghị Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND thành phố và các cơ quan chức năng tiếp tục quan tâm sớm khắc phục các nội dung như kiến nghị của cử tri.

Trần Thị Thanh Thái - Phó Chủ tịch HĐND phường Ghềnh Ráng

 

 

 

 

 

 

 

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan