A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THƯỜNG TRỰC HĐND PHƯỜNG HẢI CẢNG TIẾN HÀNH KHẢO SÁT, KIỂM TRA THỰC TẾ KHẢO SÁT KIẾN NGHỊ CỦA CỬ TRI

Qua ý kiến, kiến nghị của cử tri tại các buổi tiếp xúc của đại biểu HĐND các cấp, trong đó có ý kiến của 35 hộ dân tại tổ 17, khu phố 4, phường Hải Cảng (đường Trần Bình Trọng) đề nghị thành phố đấu nối nước thải sinh hoạt của các hộ dân vào hệ thống thoát nước chính của Thành phố. Căn cứ vào các quyết định thuộc thẩm quyền, UBND thành phố Quy Nhơn chấp thuận, cấp phép cho Ban quản lý dự án Dân dụng và Công nghiệp tỉnh (tại văn bản số 745/UBND-ĐT ngày 22/3/2023 v/v chấp thuận xây dựng cùng thời điểm với cấp phép thi công công trình thiết yếu trong phạm vi bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ đối với công trình xây dựng Tuyến cống mạng cấp 3, các trạm bơm và các tuyến cống áp lực, Hợp phần 1: Mở rộng hạ tầng vệ sinh, Dự án Môi trường bền vững các thành phố duyên hải – Tiểu dự án thành phố Quy Nhơn). Hiện nay, đơn vị đang thi công và lắp nối hệ thống thoát nước sinh hoạt của các hộ dân vào cống chính của dự án thành phố.

Ngày 21/8/2023, Thường trực HĐND phường Hải Cảng đã tiến hành khảo sát, kiểm tra thực tế và ghi nhận: hầu hết tuyến đường Trần Bình Trọng ( phường Hải Cảng) đang thi công nên đường đất lồi lõm, vỉa hè bị xới để thi công, việc đi lại tham gia giao thông của người dân gặp khó khăn.

hdnd28082023002

Thường trực HĐND phường kính đề nghị các ngành liên quan và đơn vị thi công sau khi hoàn thành dự án phải hoàn trả mặt bằng của tuyến đường Trần Bình Trong như ban đầu để đảm bảo an toàn giao thông và mỹ quan đô thi, vệ sinh môi trường.

Lê Thị Mộng Trinh – PCT HĐND phường Hải Cảng


Tác giả: Admin

Tin mới nhất Tin mới nhất