A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Lê Hồng Phong phối hợp khảo sát, kiểm tra thực tế nội dung kiến nghị của cử tri trên địa bàn phường

Qua đợt tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh trước kỳ họp thứ 17 HĐND tỉnh khóa XIII và đại biểu HĐND thành phố Quy Nhơn trước kỳ họp lần thứ 16 HĐND thành phố khóa XII, cử tri phường Lê Hồng Phong kiến nghị đến lãnh đạo UBND thành phố Quy Nhơn quan tâm chỉ đạo các ngành chức năng kiểm tra nạo vét các hố ga, cống hộp nhằm đảm bảo thoát nước trong mùa mưa bão năm 2024, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Các công nhân Công ty cổ phần môi trường đô thị đang thi công nạo vét bùn đất

Tiếp thu ý kiến của cử tri, UBND phường đã làm Công văn số 156/UBND-ĐCXD ngày 05/6/2024 báo cáo UBND thành phố và các ngành chức năng liên quan để phối hợp kiểm tra và giải quyết kịp thời các ý kiến của cử tri.

Sáng ngày 25 tháng 6 năm 2024, Thường trực HĐND phường Hồng Phong phối hợp UBND, công chức địa chính xây dựng và trưởng khu phố 5 phường Lê Hồng Phong tiến hành khảo sát, kiểm tra thực tế việc giải quyết kiến nghị của cử tri. Theo đó, Ban quản lý dịch vụ công ích và Công ty cổ phần môi trường đô thị thành phố; Quy Nhơn đã tiến nạo vét các hố ga đầy bùn đất tại tuyến đường hẻm 749 Trần Hưng Đạo (đoạn từ số nhà 749 đến số nhà 749/56 Trần Hưng Đạo).

Với sự quan tâm chỉ đạo tích cực của lãnh đạo UBND thành phố, các cơ quan chức năng có liên quan đã có sự phối hợp và giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị của cử tri đem lại sự hài lòng của người dân./.

Nguyễn Thế Vinh – PCT HĐND phường Lê Hồng Phong

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan