A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THƯỜNG TRỰC HĐND PHƯỜNG LÊ HỒNG PHONG THỰC HIỆN GIÁM SÁT CHUYÊN ĐỀ ĐỐI VỚI TRƯỜNG TIỂU HỌC LÊ HỒNG PHONG

Thực hiện Kế hoạch số 01/KH-TTHĐND ngày 13 tháng 3 năm 2023 của Thường trực HĐND Phường Lê Hồng Phong về giám sát của Thường trực HĐND và các Ban HĐND phường năm 2023, ngày 10/8/2023, Thường trực HĐND phường do đồng chí Nguyễn Sĩ Hiệp – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường làm Trưởng đoàn đã có buổi giám sát chuyên đề công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới, năm học 2023 - 2024 đối với Trường Tiểu học Lê Hồng Phong. Tham dự buổi làm việc có các đồng chí Thường trực HĐND, Trưởng các Ban của HĐND phường, lãnh đạo UBND phường và cán bộ, công chức có liên quan. Về phía nhà trường có các đồng chí Ban giám hiệu Trường Tiểu học và cán bộ, giáo viên có liên quan.

hdnd12082023001

hdnd12082023003

Đại diện ban giám hiệu Trường Tiểu học Lê Hồng Phong ông Võ Văn Ẩn Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới, năm học 2023 – 2024. Sau khi nghe lãnh đạo nhà trường trình bày báo cáo các thành viên trong đoàn đã tập trung trao đổi, làm rõ, nắm bắt thêm những thông tin liên quan trong quá trình triển khai, thực hiện các quy định về công tác tuyển sinh đầu cấp và công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học để chuẩn bị bước vào năm học mới.

hdnd12082023002

Kết luận buổi giám sát, đồng chí Nguyễn Sĩ Hiệp – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị của lãnh đạo nhà trường cho buổi làm việc với Đoàn giám sát và công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới; Đồng thời, đề nghị lãnh đạo UBND phường tiếp thu các ý kiến trao đổi của các thành viên trong đoàn; những kiến nghị, đề xuất của Ban giám hiệu nhà trường như: Lát gạch blok vỉa hè và sửa chữa nắp cống thoát nước trước cổng trường; xử lý các trường hợp buôn bán lấn chiếm vỉa hè và người dân đậu đỗ xe không đúng nơi quy định để đảm bảo an toàn cho học sinh và mỹ quan đô thị trước ngày khai giảng năm học mới, năm học 2023 – 2024./.

Nguyễn Thế Vinh – Phó Chủ tịch HĐND phường Lê Hồng Phong


Tác giả: Admin

Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan