A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thường trực HĐND phường Ngô Mây giám sát việc ra quân lập lại trật tự đô thị trên địa bàn phường

Căn cứ kế hoạch số: 56/KH-UBND ngày 03/6/2024  của UBND phường Ngô Mây về việc ra quân lập lại trật tự đô thị, đảm bảo ATGT, vệ sinh môi trường và mỹ quang đô thị trong thời gian diễn ra chuỗi sự kiện du lịch hè năm 2024, sáng ngày 20/6/2024, Thường trực HĐND phường tiến hành giám sát việc ra quân lập lại trật tự đô thị trên địa bàn phường.

Qua giám sát, Thường trực HĐND phường nhận thấy UBND phường chỉ đạo Tổ trật tự đô thị của phường, Công an phường thực hiện việc ra quân hàng ngày theo kế hoạch, cùng với sự hỗ trợ của Tổ cơ động đội trật tự đô thị thành phố Quy Nhơn kiểm tra, nhắc nhở các hộ kinh doanh mua bán đưa vào phía bên trong vỉa hè không được lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường làm nơi mua bán, không để các biển hiệu quảng cáo ra ngoài và để xe đúng quy định. Đối với những hộ kinh doanh, mua bán được nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn tái diễn việc lấn chiếm vỉa hè, lề đường để mua bán, Tổ trật tự tạm thu giữ các vật dụng, bảng hiệu, hàng hoá và tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính...

Tuyến đường Ngô Mây sau khi Tổ trật tự đô thị phường kiểm tra, nhắc nhở

Tại buổi giám sát Thường trực HĐND phường ghi nhận việc ra quân lập lại trật tự đô thị của UBND phường đã hạn chế tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lề đường làm nơi kinh doanh, buôn bán, bước đầu trả lại vỉa hè dành cho người đi bộ. Để góp phần hiện thực hóa mục tiêu mà địa phương đang nỗ lực thực hiện vì một đô thị trật tự, văn minh rất cần có sự tích cực, tự giác tham gia của người dân trên địa bàn phường trong việc chấp hành nghiêm các quy định về trật tự đô thị.  Về phía UBND phường tiếp tục duy trì các đợt ra quân lập lại trật tự đô thị, đảm bảo an toàn giao thông trên các tuyến đường cũng như xử lý triệt để các hộ kinh doanh mua bán lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường, có như thế mới góp phần xây dựng thành phố văn minh, khang trang, sạch đẹp.

 

Hoàng Thị Kim Yến – PCT HĐND phường Ngô Mây


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan