A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ đại biểu HĐND thành phố đơn vị số 4 tiến hành khảo, kiểm tra thực tế những nội dung kiến nghị của cử tri trên địa bàn phường Lê Lợi

Ngày 27/6 /2024, Tổ đại biểu HĐND thành phố - đơn vị số 4 phối hợp thường trực HĐND phường Lê Lợi cùng lãnh đạo UBND phường, các bộ phận chuyên môn và đồng chí Trưởng khu phố 8, tiến hành khảo sát, kiểm tra thực tế các ý kiến kiến nghị của cử tri khu phố 8 phường Lê Lợi. Cụ thể: Hiện nay vỉa hè trước trường Tiểu học Lê Lợi gạch bị bong tróc và các nắp đậy hố ga bị vỡ,  đề nghị UBND thành phố chỉ đạo các ngành chức năng lát lại gạch vỉa hè và làm lại nắp hố ga để đảm bảo an toàn cho học sinh. Được biết vấn đề này cũng đã được Thường trực HĐND phường Lê Lợi khảo sát và có kiến nghị vào ngày 28/2/2024 nhưng đến nay chưa giải quyết.

Qua khảo sát thực tế tổ đã ghi nhận hiện tại vỉa hè trước trường tiểu học bị bong tróc và các nắp đậy hố ga bị vỡ đúng như cử tri đã phản ánh.

Vỉa hè trước trường tiểu học Lê Lợi ( đường Tăng Bạt Hổ)

Tổ đại biểu HĐND thành phố - đơn vị số 4 kính đề nghị UBND thành phố chỉ đạo các cơ quan chức năng lát lại gạch vỉa hè và làm lại nắp hố ga để đảm bảo an toàn cho học sinh./.

 

Nguyễn Thị Minh Nguyệt – tổ trưởng tổ đại biểu HĐND TP, đơn vị số 4

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan