A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LÃNH ĐẠO UBND THÀNH PHỐ THĂM, TẶNG QUÀ MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG, GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH NHÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2023)

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt Sĩ, đồng chí Ngô Hoàng Nam – Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo UBND phường Nguyễn Văn Cừ đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường Nguyễn Văn Cừ.

ubnd27072023001

Đ/c Ngô Hoàng Nam – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà Mẹ Võ Thị Đắp

Đồng chí Ngô Hoàng Nam đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Đắp, đồng chí thương binh Phạm Thanh Tra (khu phố 4, phường Nguyễn Văn Cừ) và đồng chí thương binh Đặng Ngọc Biển (khu phố 9, phường Nguyễn Văn Cừ).

ubnd27072023002

Đ/c Ngô Hoàng Nam – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà đồng chí Phạm Thanh Tra

ubnd27072023003

Đ/c Ngô Hoàng Nam – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà đồng chí Đặng Ngọc Biển

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Ngô Hoàng Nam đã trân trọng trao quà, ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, liệt sỹ, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, động viên các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực nuôi dạy con cháu học tập, lao động, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng thành phố Quy Nhơn ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, đồng chí Ngô Hoàng Nam cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình chính sách thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

Đại diện các gia đình chính sách đều vui mừng, phấn khởi, bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm mà các cấp chính quyền đã quan tâm đến cuộc sống các gia đình trong thời gian qua.

Thanh Duy - VP


Tác giả: Admin Tp Quy Nhơn

Tin mới nhất Tin mới nhất