A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND TP Quy Nhơn tổ chức gặp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Chiều ngày 18.11, UBND TP Quy Nhơn tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục thành phố qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2022).

Dự buổi gặp mặt chúc mừng, tri ân các thầy giáo, cô giáo có các đồng chí: Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn; Đặng Mạnh Cường - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy - Chủ tịch HĐND thành phố; Ngô Hoàng Nam - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố; Trần Văn Đúng - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban dân vận Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQVN thành phố; các đồng chí đại biểu lãnh đạo các trường Đại học, Cao đẳng, THPT, các phòng, ban, đơn vị, hội, đoàn thể thành phố, UBND các phường, xã...

TTVHTP22112022001

Văn nghệ chào mừng

TTVHTP22112022002

Quang cảnh buổi gặp mặt

Các đại biểu được xem phóng sự về “Ngành giáo dục TP Quy Nhơn nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển bền vững”. Được thành lập từ năm 1975, đến nay, ngành GD&ĐT TP Quy Nhơn đã có những bước phát triển vượt bậc ở mọi cấp học. Hiện toàn ngành giáo dục thành phố hiện có 3.305 viên chức, đảm bảo về số lượng, đồng bộ về cơ cấu, trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn; có 104 trường công lập, ngoài công lập, trong đó có 45 trường đạt chuẩn quốc gia và có 48 trường được công nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục với tổng số 55.833 học sinh/1.633 nhóm, lớp. Ngoài ra, còn có 44 nhóm trẻ, lớp mẫu giáo tư thục độc lập đang hoạt động. Cơ sở vật chất các trường ngày càng được đầu tư xây dựng khang trang, theo hướng xây dựng trường chuẩn quốc gia, hiện đại, sạch đẹp, thân thiện với môi trường học đường, mang lại hiệu quả trực tiếp đối với giáo viên và học sinh. Nhiều đơn vị, cá nhân của ngành Giáo dục thành phố đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý, trong đó có 01 đơn vị được tặng Huân chương Lao động hạng Nhất; 07 đơn vị được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì; 10 đơn vị được tặng Huân chương Lao động hạng Ba; 06 đơn vị nhận Cờ thi đua của Chính phủ; 04 đơn vị nhận Cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo; 25 đơn vị nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh; nhiều tập thể và hàng trăm cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh Bình Định, UBND TP Quy Nhơn và nhiều thành tích, khen thưởng khác...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Phương Nam - Phó chủ tịch UBND thành phố ghi nhận và đánh giá cao những kết quả ngành GD&ĐT thành phố đã đạt được trong thời gian qua; biểu dương những đóng góp của đội ngũ nhà giáo qua các thời kỳ trong sự nghiệp “trồng người”. Đồng thời nhấn mạnh: Bước sang một giai đoạn mới, công tác GD&ĐT thành phố cần tiếp tục có những đột phá mới và phát triển hơn. Trên cơ sở kế hoạch phát triển GD&ĐT giai đoạn 2020 - 2022 đã được thành phố xây dựng và triển khai theo tinh thần Nghị quyết Đại hội lần thứ XIV Đảng bộ thành phố, bên cạnh những nhiệm vụ thường xuyên thì ngành giáo dục thành phố và mỗi nhà giáo cần bám sát tinh thần chỉ đạo, nhận thức đầy đủ nhiệm vụ trước những yêu cầu mới của tình hình thực tế để tiếp tục nỗ lực, phấn đấu nâng cao chất lượng GD&ĐT của thành phố ngày càng phát triển.

TTVHTP22112022003

Đ/c Nguyễn Phương Nam - Phó chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn đã tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo ngành GD&ĐT thành phố nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Lãnh đạo thành phố cũng đã tặng hoa chúc mừng các nhà giáo nguyên là lãnh đạo, lãnh đạo ngành giáo dục thành phố và chuyên viên Phòng GD&ĐT thành phố qua các thời kỳ.

TTVHTP22112022004

Đ/c Nguyễn Văn Dũng – UV.BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn tặng hoa chúc mừng ngành GD&ĐT thành phố

TTVHTP22112022005

Đ/c Đặng Mạnh Cường - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy - Chủ tịch HĐND thành phố

và Đ/c Nguyễn Phương Nam - Phó chủ tịch UBND thành phố tặng hoa chúc mừng các thế hệ nhà giáo

Dịp này, tập thể trường mầm non Hoa Hồng và trường THCS Quang Trung đã nhận Cờ thi đua của Chính phủ; tập thể trường mẫu giáo Hương Sen, trường tiểu học Quang Trung và 02 cá nhân được Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022.

TTVHTP22112022006

Đ/c Nguyễn Văn Dũng – UV.BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn trao Cờ thi đua Chính phủ

TTVHTP22112022007

Đ/c Ngô Hoàng Nam - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố trao Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các tập thể và cá nhân

Ánh Nguyệt  - Ngọc Phước (Trung tâm VHTTTT)

 

Tin mới nhất Tin mới nhất