A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban an toàn giao thông TP Quy Nhơn động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Chiều 20.11. Ban An toàn giao thông TP Quy Nhơn đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các nạn nhân, thân nhân nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố. Cùng đi có Phòng Lao động Thương binh & Xã hội thành phố; Ủy ban nhân dân và công an phường Lê Hồng Phong và phường Nhơn Bình.

Đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những rủi ro, mất mát mà thân nhân các gia đình gặp phải do hậu quả của tai nạn giao thông, động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và trao trực tiếp 2 quà suất hỗ trợ, mỗi suất 2 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Nữ (SN 1962, tổ 52, khu phố 7, phường Lê Hồng Phong) và chị Nguyễn Thị Bích Liên (SN 1996, tổ 41, khu phố 5, phường Nhơn Bình) đều có chồng là lao động chính đã tử vong do tai nạn giao thông, để lại nhiều mất mát về tinh thần cũng như kinh tế trong gia đình.

Ban An toàn giao thông TP Quy Nhơn cũng đề nghị chính quyền địa phương quan tâm tạo điều kiện, giúp đỡ các gia đình nạn nhân; tiếp tục tăng cường tuyên truyền đến từng gia đình, cộng đồng khu dân cư nghiêm túc chấp hành quy định Luật giao thông đường bộ, nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra; thân nhân các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông cũng sẽ là những tuyên truyền viên tích cực đối với người thân và mọi người xung quanh trong việc chấp hành tốt Luật giao thông, các quy định của pháp luật nhằm giảm thiểu những tai nạn thương tâm, bảo đảm an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội.

Ban An toàn giao thông TP Quy Nhơn động viên, trao hỗ trợ cho bà Nguyễn Thị Nữ (phường Lê Hồng Phong)

Ban An toàn giao thông TP Quy Nhơn động viên, trao hỗ trợ cho chị Nguyễn Thị Bích Liên (phường Nhơn Bình)

 

Dịp này, Hội phụ nữ Công an thành phố Quy Nhơn trao tặng mỗi trường hợp 300.000 đồng; Đội CSGT-TT Công an thành phố Quy Nhơn trao tặng mỗi gia đình một số nhu yếu phẩm.

Được biết, hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2023, Ban An toàn giao thông thành phố hỗ trợ kinh phí cho 13 trường hợp nạn nhân, thân nhân nạn nhân bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố; mức hỗ trợ 2 triệu đồng/trường hợp với tổng kinh phí 26 triệu đồng. 11 suất quà còn lại được Ban An toàn giao thông TP Quy Nhơn gửi về các địa phương để hỗ trợ các nạn nhân, thân nhân nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Ánh Nguyệt - Trung tâm VHTTTT


Tác giả: Ngo Thanh Duy

Tin mới nhất Tin mới nhất