A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải Bóng đá bãi biển thành phố Quy Nhơn năm 2022

Giải Bóng đá bãi biển thành phố được diễn ra từ ngày 12/11 đến ngày 28/12 tại sân bóng đá bãi biển Quy Nhơn vào tối các ngày thứ 7 và chủ nhật trong tuần. Giải Bóng đá bãi biển TP Quy Nhơn đã chính thức khép lại vào tối ngày 28/12. Các vận động viên là công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố tham gia 2 Giải Bóng đá bãi biển thành phố gồm khối các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và khối các phường xã. Sau 13 ngày thi đấu, kết quả ở khối cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp: Giải Nhất thuộc về Công an thành phố, Công ty Cổ phần Môi trường Bình Định đạt giải Nhì, Công ty Cổ phần Công viên, Cây xanh và Chiếu sáng đô thị Quy Nhơn đạt giải Ba, Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh Quy Nhơn đạt giải phong cách; khối các phường, xã: phường Trần Phú đạt giải Nhất, xã Nhơn Lý đạt giải Nhì, phường Trần Hưng Đạo đạt giải Ba, phường Ghềnh Ráng đạt giải phong cách. Ban tổ chức đã trao Cúp, huy chương, cờ, phần thưởng cho đội và giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất của giải. Ban Tổ chức trao thưởng Đội vô địch Giải bóng đá bãi biển thành phố do Trung tâm Văn hoá - Thông tin - Thể thao thành phố phối hợp Thành đoàn Quy Nhơn tổ chức lần đầu tiên áp dụng theo Luật bóng đá bãi biển mỗi trận đấu thi đấu 3 hiệp, mỗi hiệp thi đấu 12 phút và nghỉ giữa hiệp là 3 phút; mặt dù mưa không thuận lợi cho các trận đấu nhưng cầu thủ của các đội bóng tham gia rất nhiệt tình đã cống hiến nhiều trận đấu hay, hấp dẫn và kịch tính. Giải bóng đá bãi biển đã chiếm được tình yêu của người hâm mộ vì quá hấp dẫn. Lực lượng cổ động viên cổ vũ nhiệt tình đã “tiếp sức” thêm cho các cầu thủ qua mỗi trận đấu và trong suốt những ngày diễn ra mùa giải. Giải được tổ chức không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn góp phần quảng bá du lịch biển Quy Nhơn. Đầu tư cho bóng đá bãi biển ít tốn kém, không cần sân cỏ, cầu thủ không cần giày thi đấu, chỉ cần có một bãi cát rộng bằng phẳng làm đường biên và cầu môn đúng kích thướt theo quy định là đủ điệu kiện tổ chức giải; thành phố Quy Nhơn rất có lợi thế để phát triển mạnh bóng đá bãi biển mà vốn đầu tư lại rất ít. Việc tổ chức thành công của giải lần nay là tiền đề chuẩn bị tốt hơn cho giải bóng đá bãi biển thành phố Quy Nhơn năm 2023 và tạo thành giải truyền thống hằng năm phục vụ nhân dân và du khách. Ánh Nguyệt - Trung tâm VHTTTT (function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) {return;} js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));

Giải Bóng đá bãi biển thành phố được diễn ra từ ngày 12/11 đến ngày 28/12 tại sân bóng đá bãi biển Quy Nhơn vào tối các ngày thứ 7 và chủ nhật trong tuần. Giải Bóng đá bãi biển TP Quy Nhơn đã chính thức khép lại vào tối ngày 28/12.

Các vận động viên là công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố tham gia 2 Giải Bóng đá bãi biển thành phố gồm khối các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và khối các phường xã.

Sau 13 ngày thi đấu, kết quả ở khối cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp: Giải Nhất thuộc về Công an thành phố, Công ty Cổ phần Môi trường Bình Định đạt giải Nhì, Công ty Cổ phần Công viên, Cây xanh Chiếu sáng đô thị Quy Nhơn đạt giải Ba, Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh Quy Nhơn đạt giải phong cách; khối các phường, xã: phường Trần Phú đạt giải Nhất, xã Nhơn Lý đạt giải Nhì, phường Trần Hưng Đạo đạt giải Ba, phường Ghềnh Ráng đạt giải phong cách. Ban tổ chức đã trao Cúp, huy chương, cờ, phần thưởng cho đội và giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất của giải.

TTVHTP30122022005

Ban Tổ chức trao thưởng Đội vô địch

Giải bóng đá bãi biển thành phố do Trung tâm Văn hoá - Thông tin - Thể thao thành phố phối hợp Thành đoàn Quy Nhơn tổ chức lần đầu tiên áp dụng theo Luật bóng đá bãi biển mỗi trận đấu thi đấu 3 hiệp, mỗi hiệp thi đấu 12 phút và nghỉ giữa hiệp là 3 phút; mặt dù mưa không thuận lợi cho các trận đấu nhưng cầu thủ của các đội bóng tham gia rất nhiệt tình đã cống hiến nhiều trận đấu hay, hấp dẫn và kịch tính.

Giải bóng đá bãi biển đã chiếm được tình yêu của người hâm mộ vì quá hấp dẫn. Lực lượng cổ động viên cổ vũ nhiệt tình đã “tiếp sức” thêm cho các cầu thủ qua mỗi trận đấu và trong suốt những ngày diễn ra mùa giải. Giải được tổ chức không chỉ là một sự kiện thể thao mà còn góp phần quảng bá du lịch biển Quy Nhơn.

Đầu tư cho bóng đá bãi biển ít tốn kém, không cần sân cỏ, cầu thủ không cần giày thi đấu, chỉ cần có một bãi cát rộng bằng phẳng làm đường biên và cầu môn đúng kích thướt theo quy định là đủ điệu kiện tổ chức giải; thành phố Quy Nhơn rất có lợi thế để phát triển mạnh bóng đá bãi biển mà vốn đầu tư lại rất ít. Việc tổ chức thành công của giải lần nay là tiền đề chuẩn bị tốt hơn cho giải bóng đá bãi biển thành phố Quy Nhơn năm 2023 và tạo thành giải truyền thống hằng năm phục vụ nhân dân và du khách.

Ánh Nguyệt - Trung tâm VHTTTT


Tin mới nhất Tin mới nhất