A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Tuyển sinh quân sự thành phố Quy Nhơn: Gặp mặt thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội năm 2024

Sáng ngày 30/8/2024, Ban Tuyển sinh quân sự thành phố Quy Nhơn tổ chức gặp mặt động viên, tặng quà các thí sinh trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội năm 2024.

Quang cảnh bổi gặp mặt.

Năm 2024, toàn thành phố có 90 thí sinh đăng ký dự thi vào các học viện, nhà trường của quân đội. Qua sơ tuyển có 43 thí sinh đủ điều kiện đăng ký sơ tuyển, trong đó có 38 nam, 05 nữ. Kết quả có 12 thí sinh trúng tuyển vào các trường, gồm: Học viện Kỹ thuật Quân sự: 01; Học viện Hải quân: 02; Học viện Phòng không Không quân: 02; Học viện Biên phòng: 03; Trường Sĩ quan Lục quân 2: 01; Trường Sĩ quan Công binh: 01; Trường Sĩ quan Thông tin: 01 và Trường Sĩ quan Đặc công: 01. Đặc biệt, trong số 12 thí sinh trúng tuyển năm 2024, có 04 thí sinh là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Hoàng, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy quân sự thành phố thay mặt Ban Tuyển sinh quân sự thành phố biểu dương những học sinh ưu tú của các trường THPT trên địa bàn, đã phát huy truyền thống gia đình, quê hương, tiếp bước cha anh, nỗ lực học tập, rèn luyện, tình nguyện đăng ký sơ tuyển và trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong Quân đội. Đồng thời, căn dặn các thí sinh khi trở thành học viên sĩ quan, cần tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện; chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật của Quân đội, quy định của nhà trường, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống thành phố Quy Nhơn Anh hùng.

Quang cảnh bổi gặp mặt.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện các thí sinh cũng đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ngành, sự dạy dỗ, động viên của các thầy, cô giáo, cha mẹ và hứa quyết tâm phấn đấu rèn luyện, học tập tốt trong môi trường quân đội.

Quang cảnh bổi gặp mặt.

Dịp này, đồng chí Trung tá Dương Minh Toàn, Phó Chỉ huy trưởng kiêm tham mưu trưởng và đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Hoàng, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy quân sự thành phố thay mặt Ban Tuyển sinh quân sự thành phố đã tặng hoa và quà cho các thí sinh./.

Tin bài: Thệ - Dũng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan