A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Âm nhạc đường phố thu hút người dân và khách du lịch trên địa bàn thành phố Quy Nhơn

Với mục đích tạo một nét văn hóa mới trong lòng thành phố Quy Nhơn cũng như dấu ấn cho khách du lịch gần xa. Âm nhạc đường phố được tổ chức để hát cho nhau nghe và đàn lên những giai điệu ngẫu hứng đã tạo nên sự gần gũi, gắn kết các bạn trẻ, đồng thời thu hút sự quan tâm của nhiều người xem từ cụ già, trẻ nhỏ, đặc biệt là Đoàn viên thanh niên và khách du lịch. Tối 24/6/2018, tại Quảng trường Nguyễn Sinh Sắc – Nguyễn Tất Thành, Hội Liê hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Quy Nhơn tổ chức chương trình âm nhạc đường phố phục vụ cộng đồng.

duongpho 1

Chương trình Âm nhạc đường phố

Không chỉ biểu diễn những ca khúc trẻ trung, hiện đại, các ca sỹ không chuyên còn trình diễn ca khúc cách mạng, trữ tình với phong cách mới mẻ thu hút nhiều khán giả hòa ca theo bài hát quen thuộc về mảnh đất và con người Quy Nhơn... Bên cạnh đó, các bài nhảy hiện đại cũng được dàn dựng công phu, sôi động và nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ của người xem.

duongpho 2

Đoàn viên thanh niên tham gia biểu diễu

Chương trình “ Âm nhạc đường phố” được tổ chức với sân khấu gần gũi với các tiết mục biểu diễn được chuẩn bị kỹ lưỡng với những giai điệu, âm điệu rộn ràng, thu hút khá đông đúc du khách quan tâm trong đêm nhạc đầy cảm xúc mang đến sự vui tươi và háo hức đến cho mọi người. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng lối sống, nếp sống văn hoá trong hội viên, thanh niên, học sinh trong dịp hè; tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên, hội viên, thanh niên, học sinh tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng trong thanh thiếu niên. Góp phần đa dạng hoá các hình thức thu hút, tập hợp đông đảo hội viên, thanh niên, CLB, Hội, Nhóm góp phần củng cố nâng cao chất lượng hoạt động Hội. 

Ngọc Pháp


Tin mới nhất Tin mới nhất