A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đầu tư thay mới hệ thống đèn chiếu sáng tuyến đường Nguyễn Tất Thành bằng đèn Led

Nhằm từng bước nâng cấp hệ thống chiếu sáng, góp phần tạo nét mỹ quan đô thị trong thời kỳ mới; đồng thời tăng tỷ lệ nguồn sáng led chiếu sáng trong hệ thống theo Chương trình hành động của Thành ủy, ngày 31/7/2018, Chủ tịch UBND thành phố Ngô Hoàng Nam  đã đồng ý chủ trương đầu tư thay mới hệ thống đèn chiếu sáng tuyến đường Nguyễn Tất Thành bằng đèn công nghệ led ánh sáng trắng.

Hệ thống điện chiếu sáng hiện trạng tuyến đường Nguyễn Tất Thành được đầu tư lắp đặt và đưa vào sử dụng từ năm 1998. Qua thời gian sử dụng, dưới tác động của thời tiết, các bóng đèn và chóa đèn đều đã xuống cấp, không đảm bảo các yêu cầu về chiếu sáng theo QCVN 07:2016/BXD Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về các công trình hạ tầng kỹ thuật.

Trong thời gian đến, Công ty cổ phần Công viên cây xanh và chiếu sáng đô thị Quy Nhơn sẽ tiến hành thu hồi 70 bộ đèn chiếu sáng Sodium 250W và 06 bộ đèn pha Sodium 1000W để lắp đặt mới 70 bộ đèn Led 210W và 08 bộ đèn pha Led 463W. Hệ thống trụ và dây dẫn nguồn được giữ nguyên hiện trạng, không thay mới. Tổng mức đầu tư của công trình khoảng 1,8 tỷ đồng.

Trước đó, trong công trình Ngầm hóa hệ thống lưới điện và cáp thông tin dọc tuyến đường An Dương Vương, UBND tỉnh cũng đã cho chủ trương thay thế hệ thống đèn chiếu sáng hiện trạng sang sử dụng công nghệ Led. Sau khi hoàn thành, 02 công trình này sẽ là điểm nhấn về ánh sáng kiến trúc cho thành phố khi về đêm./. 

dew

(Tuyến đường Nguyễn Tất Thành)

Tấn Công-VP


Tin mới nhất Tin mới nhất