A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội CCB TP ra mắt CLB Cựu chiến binh sản xuất – kinh doanh

Vừa qua, Hội Cựu Chiến binh (CCB) thành phố đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Cựu chiến binh sản xuất – kinh doanh thành phố Quy Nhơn với 26 hội viên CCB là chủ doanh nghiệp, trang trại, gia trại, dịch vụ, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thành phố.

Thực hiện chủ trương, kế hoạch của Ban Thường vụ Hội CCB tỉnh về việc thành lập CLB CCB sản xuất kinh doanh giỏi cấp tỉnh và cấp huyện, CLB Cựu chiến binh sản xuất – kinh doanh thành phố Quy Nhơn được thành lập với mục đích tập hợp, gắn kết các hội viên CCB sản xuất – kinh doanh trên địa bàn thành phố, tạo cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của CCB, góp phần phát triển KT-XH của địa phương.

Tại lễ ra mắt, lãnh đạo Hội CCB thành phố đã thông qua các quyết định thành lập CLB, Ban chủ nhiệm CLB, Quy chế hoạt động của CLB… và ra mắt Ban chủ nhiệm với 7 người, ông Lê thành Được – Chủ trang trại sinh thái và dịch vụ Thành Được – PCT Hội CCB phường Bùi Thị Xuân được bầu là Chủ nhiệm CLB.

RA MAT CLB CCB LAM KINH TE

Ban chủ nhiệm CLB ra mắt

Nhân dịp này, CLB cũng đã tặng 3 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng cho 3 hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn của Hội CCB thành phố./.

An Nam


Tin mới nhất Tin mới nhất