A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo thành phố đến thăm và chúc mừng cơ quan Hội LHPN thành phố nhân ngày quốc tế phụ nữ (8/3/2018)

Sáng ngày 8/3/2018, Nhân kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng,lãnh đạo Thành ủy và UBND thành phố thăm và chúc mừng Hội LHPN thành phố Quy Nhơn.

Đồng chí Trần Văn Thanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của các cấp Hội Phụ nữ trong thời gian qua đã có nhiều cách làm mới, cách làm hay, chủ động, sáng tạo, phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của thành phố. Đặc biệt, các chị em vừa gánh vác công việc gia đình, vừa gánh vác trách nhiệm xã hội, song vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, toàn thể cán bộ, hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, và với truyền thống đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục đổi mới trong thực hiện các phong trào thi đua, nâng cao vị thế của người phụ nữ, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp đề ra.

8 3 2

Đ/c Trần Văn Thanh – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy tặng Hoa cho Hội LHPN TP

Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố đã đến thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố.Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố gửi lời chúc đến toàn thể phụ nữ, hội viên Hội LHPN tỉnh. Đồng thời, mong muốn các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ, xây dựng gia đình hạnh phúc; tham gia tích cực vào công cuộc xây dựng nông thôn mới,đô thị văn minh qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

8 3 1

Đ/c Nguyễn Tiến Dũng – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy – Phó chủ tịch Thường trực UBND TP chúc mừng Hội LHPN TP

Thay mặt Hội LHPN thành phố, đồng chí Trương Thị Bích Hoa - TUV - CT Hội LHPN Tp. Quy Nhơn đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành ủy và UBND thành phố đã đến chúc mừng, thăm hỏi tặng quà và động viên và quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước, của Hội đã giao phó.

Được biết từ ngày 7-8/3/2018, các cơ quan và đơn vị kết nghĩa Bộ đội biên phòng đóng chân trên địa bàn ( BCHBP tỉnh, Hải Đoàn BP 48, Đồn BP Nhơn Lý, Đồn BP Nhơn Châu, HĐ BP 2, Đồn BP CKCQN và BCH QS TP Quy Nhơn, Quân Cảng) đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Hội nhân ngày 8/3 ./.
Võ Thị Thương


Tin mới nhất Tin mới nhất