A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo thành phố Quy Nhơn thăm và trao tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Quy Nhơn

Ngày 26/7/2019, đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Quy Nhơn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Phước Mỹ, phường Bùi Thị Xuân nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019),.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống gia đình của các đồng chí thương binh và các gia đình chính sách; đồng thời thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc, lòng tri ân đối với những hi sinh, mất mát của các chiến sĩ, công lao của các anh hùng liệt sĩ vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng chí chúc các đồng chí thương binh và các gia đình chính sách sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự thay đổi, phát triển từng ngày của đất nước nói chung và thành phố Quy Nhơn nói riêng.

tbls072019001

Đ/c Nguyễn Quốc Thịnh trao quà Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ

(27/7/1947 – 27/7/2019)

Đón nhận món quà từ lãnh đạo thành phố, các đồng chí thương binh rất vui mừng, cảm động trước sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và hứa sẽ tiếp phát huy tinh thần cách mạng, truyền thống tốt đẹp của gia đình, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước.

Mỹ Nhung - VP  


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan