A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tin: Hội thi “Phụ nữ tích cực tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế năm 2018”

Tối ngày 17/8/2018, tại Sân trường Tiểu học Lê Hồng Phong - phường LHP, Hội LHPN tỉnh Bình Định phối hợp cùng BHXH tỉnh tổ chức Hội thi “Phụ nữ tích cực tham gia bào hiểm xã hội, bào hiểm y tế” năm 2018 với sự tham gia tranh tài của 3 đội là cán bộ hội viên phụ nữ 3 phường Lê Hồng Phong, Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo thuộc thành phố Quy Nhơn.

Về tham dự Hội thi có bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch TT Hội LHPN tỉnh Bình Định, ông Trần Văn Trung - PGĐ Bảo hiểm xã hội tỉnh, Ông Nguyễn Tiến Dũng - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Quy Nhơn, Bà Trần Thị Như Hoa – Ủy viên BTV Thành ủy – Chủ tịch UBMTTQ VN thành phố, bà Trần Thị Ngọc Yến - GĐ Bảo hiểm xã hội thành phố, bà Trương Thị Bích Hoa – Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên Giáo, Ban dân vận thành phố; Các chị trong BCH Hội LHPN thành phố, Lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQVN phường của 3 phường Lê Hồng Phong, Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo và hơn 300 CBHVPN tham dự.

pn 1

BTC trao giải cho các đơn vị

Trãi qua 3 phần thi: Khởi động, Tìm hiểu kiến thức và Tiểu phẩm, với những tiểu phẩm, câu chuyện khác nhau đã được các đội sân khấu hóa một cách tài tình để chuyển tải những thông điệp về BHXH, BHYT, những quy định, nội dung về chính sách BHXH, BHYT, những điểm mới của Luật BHXH sửa đổi, Luật BHYT sửa đổi. Trong đó phải kể đến như tiểu phẩm “Thông Điệp Diêm vương” (P.LHP) hay “Điều ước” (P. LTK)…,Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Hội LHPN phường Lê Hồng Phong; giải Nhì thuộc về phường Lý Thường Kiệt và phường Trần Hưng Đạo đạt giải Ba.

pn 2

Tiểu phẩm “Thông Diệp Diêm Vương” của phường Lý Thường Kiệt

Cũng nhân dịp này, nhằm khích lệ, động viên tinh thần của các em học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi tại 03 phường LHP, THĐ, LTK… BHXH tỉnh Bình Định có trao tặng 15 suất quà, mỗi suất trị giá 250.000 đồng cho 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc đã cố gắng, nỗ lực vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập và trong cuộc sống. Tổng trị giá 3.750.000đồng (gồm vở, bút, áo mưa và tiền mặt)

Được biết, Hội thi là 1 trong những hoạt động phối hợp tuyên truyền về Bảo hiểm y tế toàn dân, Bảo hiểm xã hội tự nguyện giữa Hội LHPN tỉnh và Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình trong năm 2018 được thực hiện tại thành phố Quy Nhơn. Hội thi tạo nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân trong thành phố về tính ưu việt của chính sách BHXH, BHYT nhất là chính sách ưu việt BHXH tự nguyện, BHYT toàn dân; Qua đó xác định rõ trách nhiệm, vai trò của cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành, đoàn thể trong việc triển khai thực hiện chính sách BHXH, BHYT, góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, hội viên, các tầng lớp phụ nữ tích cực tham gia chính sách BHXH, BHYT trên địa bàn thành phố./.

Võ Thị Thương


Tin mới nhất Tin mới nhất

Tin liên quan